ยังจำหนูน้อยจากละคร Boys Over Flowers คนนี้ได้มั้ย? ตอนนี้เขาเป็นไอดอลแล้วนะ!
2017-04-18 13:47:25
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงเด็กที่เคยเล่นเป็นบทของ โซอีจอง (So Yi Jung) ตอนเด็กในละครสุดฮิตเรื่อง Boys Over Flowers ตอนนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ มุนบิน (Moonbin) วง ASTRO นั่นเอง

ย้อนกลับไปในปี 2009 ซึ่งตอนนั้นละคร Boys Over Flowers ได้ออนแอร์ให้ทุกคนได้ดู และเป็นละครที่ประสบความสำเร็จโด่งดังไปทั่วเอเชีย แจ้งเกิดให้กับคนที่แสดงเป็น F4 อย่างอีมินโฮ(Lee Min Ho) คิมฮยอนจุง(Kim Hyun Joong) คิมบอม(Kim Bum) และคิมจุน(Kim Joon) ได้กลายเป็นซุปตาร์ในทันที

ขณะที่ฉากส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงหลักในตอนโต แต่ถ้าเราสังเกตดีๆในฉากที่เป็นนักแสดงเด็ก เราจะเห็นว่าเด็กที่แสดงเป็นคิมบอมในตอนเด็กนั้น ตอนนี้เขาได้กลายเป็นไอดอลแล้ว!

ภาพเบื้องหลังของเหล่า F4 ตัวน้อยที่มีทั้ง มุนบิน และ ชานอู ร่วมแสดงด้วย

ดูภาพปัจจุบันของเขาสิ!

มุนบินได้เล่นเป็นบทเด็กของคิมบอมที่ชื่อว่า โซอีจอง ซึ่งเป็นตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ของเพลย์บอย แถมบทเด็กของอีมินโฮที่ชื่อ กูจุนพโย (Gu Jun Pyo) ก็ยังเล่นโดย ชานอู(Chanwoo) วง iKON อีกด้วย! นี่ทำให้เห็นว่านอกจากการเป็นไอดอลแล้ว พวกเขาก็ยังเคยเป็นส่วนหนึ่งของละครชื่อดังในอดีตอีกด้วย

ลองดูฉากของมุนบินตัวน้อยในเรื่อง Boys Over Flowers ได้ข้างล่างนี่เลย

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X