YG ENTERTAINMENT จัดการแข่งขันอันแสนดุเดือดระหว่างเด็กฝึกอีกครั้ง
2014-09-25 08:16:13
Advertisement
คลิก!!!

YG ENTERTAINMENT จัดการแข่งขันอันแสนดุเดือดระหว่างเด็กฝึกอีกครั้ง
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จรายการแนว Survival Programme เมื่อปี 2013 ที่ชื่อว่า WIN : WHO IS NEXT ซึ่งเป็นการแข่งขันกันระหว่างเด็กฝึกในค่ายสองทีม (TEAM A และ TEAM B) จนได้ WINNER ศิลปินบอยกรุ๊ปคุณภาพของค่าย ดูเหมือนว่าทาง YG ENTERTAINMENT จะเดินหน้าต่อกับคอนเซ็ปรายการแบบนี้ โดยล่าสุดทางค่ายได้จัดรายการใหม่ที่ชื่อว่า MIX & MATCH เป็นการนำเอา TEAM B ที่แพ้ในรายการ WIN : WHO IS NEXT กลับมาแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งสมาชิกคนที่แกร่งที่สุดจะได้เป็นศิลปินกลุ่มต่อไปของ YG ENTERTAINMENT โดยจะมีชื่อกลุ่มว่า “iKON” ถึงแม้ว่าคอนเซ็ปของรายการจะคล้ายเดิม แต่ประธาน YG ได้ตั้งกฎใหม่ขึ้นและยิ่งทำให้การแข่งขันนั่นยิ่งดุเดือดมากขึ้น
 
 
 
สมาชิกใน TEAM B ที่แต่เดิมมี 6 คน ตอนนี้ได้ถูกเพิ่มสมาชิกเข้ามาใหม่อีก 3 คน ซึ่งล้วนแต่เป็นเด็กฝึกรุ่นน้องหน้าใหม่ที่ยังผ่านฝึกฝนไม่นาน ในขณะที่สมาชิกคนอื่นฝึกร่วมกันมาเป็นปีๆ สมาชิกใหม่จะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะปรับตัวให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกับทีมได้ จากสมาชิกทั้งหมด 9 คน จะมีแค่ 7 คนเท่านั้นที่จะได้เป็นสมาชิกวง iKON นั่นแปลว่าจะมีสมาชิก 2 คนถูกคัดออก สำหรับสมาชิกวง iKON ที่ได้รับการยืนยันจากประธาน YG แล้วคือ B.I., BOBBY, และ JINHWAN ส่วนอีก 6 คนที่เหลือจะต้องแข่งขันกันเพื่อที่จะได้เป็นสมาชิก 4 คนสุดท้าย
        รายการ MIX & MATCH ฉายทุกวันพฤหัสที่เกาหลี เวลา 23.00 น. (เวลาเกาหลี) และแฟนๆต่างชาติสามารถรับชมแบบมีคำบรรยายภาษาอังกฤษได้ที่ YouTube Channel ของ Mnet
 
 
สมาชิก iKON และผู้เข้าแข่งขันที่เหลือ
I FIXED MEMBERS = สมาชิกที่ได้รับการยืนยันแล้ว
I MEMBERS = สมาชิก TEAM B ดั้งเดิม
I NEW MEMBERS = สมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมทีม
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
[Teaser] MIX & MATCH - THE BEGINNING 


MIX & MATCH – EPISODE 1 TEASER SPOT 1


MIX & MATCH - EPISODE 1 TEASER SPOT 2


MIX & MATCH Ep.01


MIX & MATCH Ep.02

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X