พบกับ กึมแซรก และ จองการัม กับบทบาทที่มีมุมมองความรักที่แตกต่างกันในละครใหม่ “The Interest Of Love”
2022-12-17 14:14:07
Advertisement
คลิก!!!

“The Interest of Love” ปล่อยภาพนิ่งของคู่ กึมแซรก (Geum Sae Rok) และ จองการัม (Jung Ga Ram)!

สำหรับ “The Interest of Love” เป็นละครรักโรแมนติกเรื่องใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคน 4 คนที่มีความสนใจในเรื่องที่ต่างกันซึ่งได้มาพบกันในที่ทำงานอย่าง KCU Bank และเข้าใจความหมายที่แท้จริงของความรัก ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) มุนกายอง (Moon Ga Young) กึมแซรก (Geum Sae Rok) และ จองการัม (Jung Ga Ram) ในบทบาทของพนักงานของธนาคาร KCU Bank

กึมแซรก รับบทเป็น พัคมีคยอง ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคาร KCU Bank สาขายองโพ เธอเป็นหญิงสาวผู้ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง นักแสดงหญิงกล่าวถึงบทบาทของเธอว่า “พัคมีคยอง ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์เสมอและเธอตรงไปตรงมาในการแสดงความรู้สึกของตัวเองกับคนที่เธอชอบด้วยใจจริงค่ะ อย่างไรก็ตาม เธอยังรู้สึกสับสนเกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์เนื่องจากความสัมพันธ์ของเธอไม่เป็นไปตามที่เธอต้องการในครั้งแรกค่ะ ฉันจดจ่อกับการแสดงด้วยความหวังในด้านต่าง ๆ ของ พัคมีคยอง และความรู้สึกที่จริงใจของเธอที่จะเข้าถึง [ผู้ชม] ได้อย่างเต็มที่ค่ะ”

 

ในขณะเดียวกัน จองการัม จะรับบทเป็น จองจงฮยอน ซึ่งทำงานที่ธนาคาร KCU Bank ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโดยมีความฝันว่าสักวันหนึ่งเขาจะได้เป็นตำรวจ จองจงฮยอน พยายามอย่างหนักที่จะได้เป็นคนที่เหมาะสมกับคนที่เขาชอบ แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวย เขาจึงคิดว่าความรักคือหนี้ที่เขาต้องจ่ายให้หมดในสักวันหนึ่ง จองการัม พูดถึงตัวละครของเขาว่า “เขาเป็นชายหนุ่มที่พยายามทำให้ดีที่สุดแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากครับ ผมพยายามแสดงอารมณ์ที่ตัวเองรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาในกองถ่าย เพราะประสบการณ์ที่หลากหลายของ จองจงฮยอน สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ครับ”

 

อนึ่ง “The Interest of Love” มีกำหนดการออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 21 ธันวาคม นี้

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X