รวมแขกรับเชิญ ‘รันนิ่งแมน’ ที่สร้างความฮาไม่รู้ลืม ประจำปี 2019
2020-01-15 16:24:50
Advertisement
Pyramid Game

 

ปี 2019 ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จของรายการวาไรตี้สุดฮิต รันนิ่งแมน (Running Man) ของช่อง SBS โดยในปีที่ผ่านมามีแขกรับเชิญมากมายมาร่วมรายการ แต่ละคนได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม แต่มีบางคนที่ความฮาของพวกเขานั้นจับจิตจับใจ จนต้องขอเอ่ยชมอีกครั้งเผื่อว่าใครพลาดตอนของแขกรับเชิญเหล่านี้ไปในปี 2019 ต้องรีบไปหามาดูนะ!

ฮันกีบอม (Han Ki Bum)

ฮันกีบอมคือที่สุดแห่งความฮาประจำปี 2019 ของรายการรันนิ่งแมนก็ว่าได้ เขาได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมและสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนด้วยการเลียนแบบอีกวางซูฉาก Mosquito Song แสนโด่งดังจากซิทคอม High Kick Through the Roof และเขาสามารถทำให้ อีกวางซูซึ่งกลั้นหัวเราะเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมหลุดขำออกมาได้แค่เขาปรากฎตัว แถมยังทำให้พี่เสือจองกุก ที่ขำยากขำเย็นหัวเราะจนน้ำตาไหล หลังจากรายการออกอากาศ เขากลายเป็นมีมสุดฮิตในอินเตอร์เน็ต ชื่อของเขาถูกค้นหาและขึ้นท็อปเรียลไทม์ นอกจากนี้เขายังสร้างความทรงจำไม่รู้ลืมให้กับผู้ชมรันนิ่งแมนตอนที่มาออกรายการอีกครั้งในตอนวันที่ 24 พฤศจิกายนด้วยภาพลักษณ์ของเกิร์ลกรุ๊ป!

คังฮันนา (Kang Han Na)

คังฮันนาเริ่มสนิทกับสมาชิกในรายการรันนิ่งแมนตอนโปรเจค “Running Man Family Global Package Project” เมื่อปี 2018 และจากนั้นเธอก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนรายการ และยังไม่หยุดสร้างความประทับใจเมื่อกลับมาเป็นแขกรับเชิญในปี 2019! นักแสดงสาวเข้าร่วมรายการในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม และชื่อของเธอเป็นคำที่ได้รับการค้นหาอันดับ 1 บนเว็ปไซด์หลังจากออกรายการ โมเม้นท์ที่หลายคนน่าจะจำได้คงเป็นตอนที่เธอพูดถึงเรื่องเลิกกับแฟนโดยในรายการก็ไม่มีใครเตรียมใจเอาไว้ว่าเธอจะเล่านั่นแหละ!

กึมเซรก (Geum Sae Rok), จางจินฮี (Jang Jin Hee) และ ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra)

ตอนนี้ของรันนิ่งแมนได้รวบรวมนักแสดงที่กำลังเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2019 มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งแขกทั้ง 3 คนไม่มีใครยอมใคร และแน่นอนว่าเป็นอีกตอนที่ทำให้ผู้ชมหัวเราะและประทับใจในปี 2019

แล้วคุณล่ะ ชอบตอนใดของรายการรันนิ่งแมนในปี 2019 มากที่สุด? บอกเรามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X