“Youth of May” ปล่อยภาพโปสเตอร์คู่พระนาง อีโดฮยอน โกมินชี รวมถึง อีซังอี และ กึมแซรก ออกมาให้ชมกัน!
2021-05-03 16:05:44
Advertisement
Pyramid Game

“Youth of May” ละครใหม่ทางช่อง KBS ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์คาแรคเตอร์ตัวละครในเรื่องออกมาให้ได้ชมกัน!

สำหรับ “Youth of May” เป็นละครแนวเมโลดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ฮวังฮีแท รับบทโดย อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และ คิมมยองฮี รับบทโดย โกมินชี (Go Min Si) ที่เกิดขึ้นท่ามกลางความวุ่นวายในเดือนพฤษภาคมปี 1980 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญทางประวัติศาสตร์ในเกาหลีใต้ ขณะที่ อีซังอี (Lee Sang Yi) และ กึมแซรก (Geum Sae Rok) รับบทเป็น อีซูชาน และ อีซูรยอน สองพี่น้องจากครอบครัวที่มีฐานะซึ่งมีเป้าหมายในชีวิตที่แตกต่างกัน

หนึ่งในโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้โชว์ให้เห็นความโรแมนติกระหว่างคาแรคเตอร์ของ อีโดฮยอน และ โกมินชี ซึ่งให้กลิ่นอายของรักแรกพบ ทั้งสองพิงกันโดยหลับตาราวกับฝันไปด้วยกันอย่างมีความสุข

อีโดฮยอน กล่าวว่า “ถ้าทุกคนติดตามละครเรื่องนี้ ทุกคนก็จะรู้สึกอยากเชียร์ตัวละครใน ‘Youth of May’ ไปโดยธรรมชาติเลยครับ ผมคิดว่าการดูจะสนุกมากยิ่งขึ้น หากทุกคนติดตามพวกเราพร้อม ๆ กับหัวใจและจิตวิญญาณครับ” ขณะที่ โกมินชี กล่าวว่า “ฉันคิดว่าชื่อแต่ละตอนของละครเป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าติดตามค่ะ ถ้าทุกคนจิตนาการสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป มันก็จะยิ่งทำให้รู้สึกสนุกที่จะได้รับชมค่ะ”

ในภาพโปสเตอร์คาแรคเตอร์แบบเดี่ยวของนักแสดงนำในเรื่อง ถูกแต่งแต้มพื้นหลังด้วยความสวยงามของบรรยากาศในฤดูใบไม้ผลิ ขณะเดียวกันทุกคนก็ได้ยิ้มให้กล้องอย่างอบอุ่น

อีซังอี กล่าวว่า “ผมคิดว่าผู้ชมจะซึมซับการเริ่มต้นแบบไร้เดียงสาแต่ซับซ้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ” ส่วน กึมแซรก กล่าวว่า “มันอบอุ่นมากเลยค่ะ มันเป็นเรื่องราวของคนวัยหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นในช่วงที่ทุกอย่างหนักหน่วงและหนาวเหน็บ อารมณ์ความรู้สึกของ ฮีแท และ มยองฮี คือกุญแจของเรื่องนี้ ดังนั้นฉันคิดว่ามันจะดีถ้าโฟกัสไปที่จุดนั้นค่ะ”

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X