Recap : Youth of May (2021) ซีรีส์ใหม่ของ อีโดฮยอน และ โกมินซี
2021-05-05 16:07:23
Advertisement
คลิก!!!

รีวิว Youth of May EP. 1 - 2

#YouthOfMay ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวความรักของพยาบาลสาว และหนุ่มนักศึกษาแพทย์ กับความรักที่เริ่มเบ่งบานท่ามกลางเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมปี ค.ศ. 1980 กับเหตุการณ์การลุกฮือของนักศึกษาและประชาชน เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย ณ เมืองควังจู เป็นเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้เกาหลีใต้สามารถเปลี่ยนผ่านสู่ประชาธิปไตยเต็มรูปแบบ และเป็นจุดเริ่มต้นของการเมืองเกาหลีใต้สมัยใหม่

.

ใน EP. แรก จะเป็นการปูตัวละคร และเล่าเรื่องราวในการพบกันของ ฮีแท ( #โดฮยอน ) และ มยองฮี ( #โกมินชี ) ซึ่งเรื่องราวของเขาและเธอ ดูเหมือนจะเป็นโชคชะตาที่ขีดเขียนให้พวกเขาได้มาพบกัน

.

ฮีแท หนุ่มนักศึกษาแพทย์เรียนดี ตอนนี้เขาตัดสินใจยังไม่ไปเป็นแพทย์ฝึกหัด อาจเป็นเพราะมีเหตุการณ์บางอย่างที่ยังฝังใจเขาอยู่ ที่อาจจะเป็นอุปสรรคต่อการเป็นแพทย์ของเขา วันหนึ่งเขาต้องเดินทางไปเมืองควังจู เพราะต้องการพาตัวซอกชอล คนไข้ที่น่าจะมีความเกี่ยวข้องกับเขา กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด

ในส่วนของมยองฮี เป็นพยาบาลสาวที่ฐานะทางครอบครัวไม่ดีนัก เธอทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว วันหนึ่งเธอได้รับการตอบรับให้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เธอต้องหาเงินเพื่อซื้อตั๋วเครื่องบิน เธอได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนซี้ของเธอ ซูรยอน ( #กึมแซรก ) โดยมีข้อตกลงกันบางอย่าง ซึ่งซูรยอนเป็นหนึ่งในกลุ่มเคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตย ด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ฮีแท มยองฮี และซูรยอน เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกันในที่สุด

.

สิ่งที่ได้เห็นในเรื่องคือ ความขัดแย้งทางความคิดทางการเมืองระหว่างคนสองรุ่น ในส่วนของโทนสีของเรื่อง ดนตรีประกอบ การแต่งกาย สถานที่เก่าๆ ทำออกมาได้เหมือนยุค 80 และสิ่งที่น่าสนใจของเรื่องนี้คือการนำประวัติศาสตร์ในช่วงเดือนพฤษภาคม 1980 มาเล่า ทำให้น่าติดตามว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวจบลงด้วยโศกนาฏกรรม และการสังหารหมู่เหล่าผู้ชุมนุม

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 3 - 4

#YouthOfMay EP. ล่าสุดเต็มไปด้วยความอบอุ่น ความละมุน กับโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่าง ฮีแทและมยองฮี

เมื่อโชคชะตา หรืออะไรก็ตามที่นำพาให้เขาและเธอได้มาพบกัน ความรักก็เริ่มที่จะเบ่งบาน ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้ต่อกันก็เริ่มจะก่อตัว เกิดเป็นความรู้สึกที่เข้ากันได้พอดี ดั่งรองเท้าที่สวมใส่ได้พอดี

.

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

จากการที่มยองฮีไปเดตกับฮีแท โดยปลอมตัวเป็นซูรยอน เธอพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้โดนปฏิเสธในการเดตครั้งแรก แต่เรื่องราวกลับตาลปัตรไปกันใหญ่ การเดตครั้งนี้เริ่มไปถึงจุดที่คาดไม่ถึง ทำให้การเดตครั้งที่สองเกิดขึ้นแบบที่มยองฮีไม่ทันตั้งตัว

.

“คุณไม่จำเป็นต้องเป็นอีซูรยอนลูกสาวอุตสาหกรรมชังฮวา”

ฮีแทรู้อยู่แล้วว่ามยองฮีไม่ใช่ซูรยอน แต่ด้วยการที่เขาได้เห็นมยองฮี วิ่งเข้าไปปฐมพยาบาลคนเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์หน้าโรงแรม มันคือความประทับใจที่เขามีให้ต่อเธอ เพราะเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์นั้น ดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวที่ยังฝังอยู่ในใจของฮีแท

"คุณก็เดินเข้ามา เป็นเดตของผม"

.

ฮีแท คนที่มีปมในใจ และซ่อนมันไว้ด้วยการฝืนยิ้มอยู่ตลอดเวลา การที่เขาได้พบกับมยองฮี ทำให้เขายิ้มและหัวเราะได้แบบจริง ๆ สักที

ความรู้สึกดี ๆ ที่เขามีให้ต่อเธอก็ถูกบรรยายผ่านบทเพลงที่เขาแต่งขึ้น

"คราวหน้าผมร้องให้คุณฟังก็ได้นะ

เราพบกันอีกครั้งก่อนที่ดอกไม้จะร่วงโรยได้ไหม"

.

แม้ความรักของ ฮีแทและมยองฮี ดูจะเป็นไปไม่ได้ ทั้งเรื่องความต่างของฐานะทางสังคม ทั้งเรื่องพ่อที่ต้องการให้ลูกแต่งงานเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง แต่เขาและเธอก็พร้อมที่จะวิ่งเข้าหาโชคชะตาครั้งนี้

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 5-6

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)
.
:: ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิง ::
เปิดมาด้วยสถานการณ์ที่แสนอึดอัด เมื่อฮีแทมายังบ้านของซูรยอน และพบว่า มยองฮีที่ปลอมตัวเป็นซูรยอน ก็อยู่ที่แห่งนั้นด้วย ท่ามกลางความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของพวกเขาทั้งสาม ทำให้มยองฮีและซูรยอนตกอยู่ในความอึดอัด และทำตัวไม่ถูก
เรื่องราวของพวกเขาทั้งสามยังยุ่งเหยิงไม่พอ ซูชาน พี่ชายของซูรยอนก็มาร่วมเพิ่มความยุ่งเหยิงในครั้งนี้ด้วย เมื่อเขาเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้ต่อมยองฮี รักสามเส้าจึงได้เริ่มต้นขึ้น
.
ฮีแทเลือกที่จะบอกกับซูรยอนตรง ๆ ว่าเขาชอบมยองฮี และเขาพยายามทำให้งานแต่งงานครั้งนี้ถูกยกเลิก แต่ก็ดูจะไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะการแต่งงานครั้งนี้มีผลประโยชน์ต่อทั้งสองครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง
และตอนนี้พ่อของฮีแท ก็เริ่มสังเกตเห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างฮีแทกับมยองฮีแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปนี่สิ แล้วพ่อของฮีแทจะทำอะไรร้ายแรงกับพวกเขาทั้งคู่หรือไม่??
.
:: ขอบคุณอดีต ที่ทำให้เรากลายเป็นคนที่แข็งแกร่งและน่าสนใจ ::
มยองฮี ลูกสาวจากครอบครัวที่ยากจน ลาออกจากโรงเรียนมัธยม ส่วนฮีแทเป็นลูกนอกสมรส แม่เคยร้องเพลงที่ไนท์คลับ
เมื่อต่างฝ่ายต่างได้รู้อดีตของกันและกันมากขึ้น พวกเขาต่างเข้าใจกันและกันมากขึ้น และทำให้มยองฮีได้รู้ว่าฮีแทต้องเก็บซ่อนความเจ็บปวดไว้ข้างในใจมากมายขนาดไหน
.
:: เพียง 1 เดือน ::
เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น มยองฮีจะต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ มยองฮีตัดสินใจที่จะตัดความสัมพันธ์กับฮีแท ก่อนที่ทุกอย่างจะแย่ลงไปกว่านี้ ทำให้ฮีแทเศร้าและเสียใจเป็นอย่างมาก
แต่ฮีแทไม่ยอมจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ง่าย ๆ เด็ดขาด เขาจึงไปหามยองฮีถึงบ้าน และเขาเลือกที่จะขอคบกับเธอจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม
"สิ่งที่ผมกลัว ไม่ใช่เวลา 1 เดือนที่ว่า แต่เป็นความเจ็บปวดที่ได้รับหลังจาก 1 เดือนนี้ต่างหาก"
.
.
สิ่งที่ปรากฏใน EP. นี้คือนาฬิกาที่พ่อของมยองฮีกำลังถืออยู่นั้น มันดันไปมีความคล้ายกับนาฬิกาที่อยู่กับโครงกระดูกที่ถูกพบในข่าวช่วงต้น EP.1 แล้วเรื่องราวความรักท่ามกลางเหตุการณ์แห่งโศกนาฏกรรมครั้งนี้จะจบลงอย่างไร???
.
รับชม Youth of May
https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 7-8

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

ฮีแทขอคบกับมยองฮีจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม แต่มยองฮียังไม่ได้ให้คำตอบกับเขา และบอกกับเขาว่า จะให้คำตอบหลังจากที่เขาสร่างเมา วันต่อมาฮีแทก็มาหามยองฮี พร้อมทวงถามคำตอบจากเธอ แต่เธอก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ ทั้งที่ในใจเธอก็อยากจะให้คำตอบไปตอนนั้นเลย เพราะเธอต้องการที่จะไปคุยกับซูรยอนก่อน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาวุ่นวายในภายหลัง

.

วันต่อมาฮีแทได้ตามมยองฮีไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาได้พบกับเหตุการณ์ที่ยังฝังใจเขาในอดีตอันแสนเจ็บปวด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขายังไม่ได้ไปเป็นแพทย์ฝึกหัดในตอนนี้ มยองฮีได้เห็นและเข้าใจถึงความเจ็บปวดของฮีแท มยองฮีจึงได้ให้กำลังใจกับฮีแท

"สิ่งที่เราทำได้คือพยายามทำให้ดีที่สุด ภายใต้กรอบที่พระเจ้าขีดเอาไว้ให้"

คำพูดนี้จากมยองฮีทำให้ฮีแทพร้อมที่จะก้าวข้ามความเจ็บปวดในอดีต และพร้อมที่จะเดินต่อไปข้างหน้า

.

ในส่วนของซูรยอน ขณะที่ไปพบกับผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเรียกร้องประชาธิปไตย ก็ถูกทางการจับตัวไป และได้พบกับพ่อของฮีแท (หัวหน้าฝ่ายสืบสวนต่อต้านคอมมิวนิสต์) เขาได้ขู่เธอว่าหากเธอไม่ยอมแต่งงาน กับฮีแท ธุรกิจของพ่อของเธอก็จะล้มละลาย

ซูรยอนตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถ้าเธอไม่แต่งงาน บริษัทของพ่อเธอก็จะล้มละลาย เธอจึงขอให้ฮีแทแต่งงานกับเธอเพื่อช่วยบริษัทของพ่อ แต่ฮีแทปฏิเสธ และบอกกับเธอว่า "เราไม่ควรข้ามเส้นเพียงเพื่อช่วยตัวเองในตอนนี้"

.

ในวันที่มยองฮีนัดเจอกับฮีแท เพื่อจะให้คำตอบกับเขา ฮีแทได้เตรียมดอกไม้ช่อใหญ่เอาไว้ แต่สิ่งที่ฮีแทได้รับกลับเป็นสิ่งที่แสนเจ็บปวด เมื่อมยองฮีพูดประโยคหนึ่งออกมาพร้อมแววตาอันแสนเศร้า "คุณกับซูรยอน จะหมั้นกันใช่ไหมคะ"

ถือเป็นการปิดตอนที่ทำให้รู้ว่าความดราม่ากำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว หลังจากที่ซีรีส์ปล่อยให้คนดูอมยิ้มไปกับโมเมนต์น่ารัก ๆ ของมยองฮี กับ ฮีแท แล้วความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ต้องมีคนเจ็บปวดมากมายแค่ไหนกัน ??

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 9-10

หลังจากที่ซีรีส์ปล่อยให้คนดูอมยิ้มไปกับโมเมนต์น่ารัก ๆ ของพระนาง ตอนนี้ซีรีส์ก็เริ่มเข้าสู่โหมดดราม่าแล้ว

.

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

มยองฮีตัดสินใจไปบอกกับซูรยอน ว่าเธอจะคบกับฮีแท แต่เธอกลับได้รับรู้เรื่องราวที่ซูรยอนต้องเผชิญ ครอบครัวของซูรยอนกำลังจะแย่ หากการแต่งงานครั้งนี้ไม่เกิดขึ้น มยองฮีตัดสินใจที่จะเก็บความรู้สึกที่มีต่อฮีแทไว้เพียงในใจ และยอมแบกรับทุกอย่างไว้เพียงคนเดียว

แม้ฮีแทจะถามเธอว่า สิ่งที่เธอทำอยู่นั้นทำให้เธอสุขหรือเศร้า แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะให้ฮีแทยอมหมั้นกับซูรยอน เพราะไม่อยากสร้างปัญหาเพียงความสุขสั้น ๆ ฮีแทจึงจำใจหมั้นกับซูรยอน

.

มยองฮี ผู้หญิงที่ยอมแบกรับทุกอย่างไว้เพียงคนเดียวเสมอมา โดยใน EP. นี้ ซีรีส์เผยให้เห็นเรื่องราวของมยองฮีมากขึ้น กับเหตุผลที่เธอเรียนไม่จบ ม.ปลาย และเหตุผลที่เธอเหินห่างกับพ่อ เธอยอมรับผิดเพียงคนเดียว เพื่อไม่ให้ซูรยอน และคนรอบข้างต้องรับโทษ หลังจากนั้นเธอต้องใช้ชีวิตที่ต้องตอบว่า "ใช่" ไม่ว่าอะไรก็ตาม

“คนที่แสร้งทำเป็นเข้มแข็ง และไม่สะทกสะท้านอย่างเธอ แต่สุดท้ายก็ยอมแบกไว้คนเดียวหมด...”

.

มยองฮียังคงปฏิเสธความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อฮีแท จนวันที่พิธีหมั้นได้มาถึง ความเสียใจก็ถาโถมเข้ามาใส่มยองฮี เมื่อเธอต้องเห็นภาพเพื่อนสนิทและคนที่เธอรักหมั้นกัน

หลังจากนั้นมยองฮีเดินออกมาและพบกับฮีแท ฮีแทสังเกตเห็นว่ามยองฮีใส่รองเท้าคู่ที่เขาเคยซื้อให้กับเธอ เขาเลยถามเธอไปว่า

“ไม่เป็นอะไรนะ”

“เป็นสิ เป็นมากด้วย ฉันไม่อยากให้พฤษภานี้ผ่านไป โดยไม่มีคุณ”

สุดท้ายเขาและเธอเลือกที่จะจับมือกันอีกครั้ง และวิ่งหนีไปด้วยกัน

.

แม้การตัดสินใจครั้งนี้มันจะเสี่ยง

แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะเสี่ยงไปกับมัน

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 11-12

เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วกับซีรีส์ Youth of May

.

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

หลังจากฮีแท และมยองฮี ตัดสินใจจับมือกันและวิ่งหนีออกมาจากงานหมั้น แม้ในช่วงเวลานั้นอาจจะสวยงามราวกับหนังโรแมนติก แต่เส้นทางที่เลือกนั้นก็เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม และต้องแลกมาด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง

.

ฮีแท และมยองฮี ออกเดทกันพร้อมกับน้องชายทั้งสองของพวกเขา มยองฮีสังเกตเห็นว่า ฮีแทและน้องชายของเขาดูจะห่างเหินกัน ระหว่างทางกลับมยองฮีบอกกับฮีแทว่า น้องชายของเขาแสร้งทำตัวเป็นผู้ใหญ่ และจริง ๆ น้องชายอยากสนิทกับฮีแท ทำให้ฮีแทและน้องชายเปิดใจคุยกันมากขึ้น

“มีหลายสิ่งที่คุณไม่อาจซ่อนได้ ไม่ว่าคุณจะพยายามแค่ไหน”

.

พี่ซูซานคิดว่าฮีแทมาหลอกมยองฮี จึงตัดสินใจไปบอกมยองฮีให้เลิกกับฮีแท มยองฮีตอบกลับไปว่า “นี่เป็นทางที่ฉันเลือก ตลอดชีวิตของฉัน ฉันให้คนอื่นเป็นอันดับแรก และยอมแพ้ในสิ่งที่ฉันต้องการ และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ฉันรวบรวมความกล้าและเลือกฮีแท”

.

หลังจากนั้น พี่ซูซานเสียใจมาก และไปดื่มอย่างหนัก เขากลับบ้านมาด้วยอาการเมามาย ทำให้ซูรยอนรู้ว่าพี่ซูซานเสียใจมากแค่ไหนกับเรื่องของมยองฮี วันรุ่งขึ้นซูรยอนมาหามยองฮีและบอกกับเธอว่า “มยองฮีต้องไปอยู่แล้วในอีกไม่กี่สัปดาห์ ต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอ” มยองฮีอึ้งกับคำพูดเหล่านั้น จึงตอบไปว่า “คำพูดแบบเดิมเลย ถ้าฉันไปเหมือนตอนนั้น ทุกอย่างคงดีใช่ไหม” แล้วภาพก็ตัดไปทีเรื่องราวในอดีตในช่วงมัธยมปลาย ซูรยอน ชวนมยองฮีเขียนใบประกาศให้หยุดกดดันผู้นำทางศาสนา แต่สุดท้ายคนที่ต้องรับโทษคือมยองฮีเพียงคนเดียวเท่านั้น

.

ในวันนั้นเองฮีแท และมยองฮี ก็ไปเดตกันอีกครั้ง เป็นวันที่ทำให้พวกเขามีความสุขตลอดทั้งวัน ระหว่างที่ฮีแทเดินไปส่งมยองฮี เขาบอกมยองฮีว่าเขามีความสุขมาก เขาไม่เคยเจอความสุขแบบนี้ในชีวิต และรู้สึกกลัวความสุขครั้งนี้จะจบลง และพวกเขาก็จูบกัน

หลังจากที่พวกเขาแยกย้าย มยองฮีกำลังเดินเข้าบ้าน มีชายกลุ่มหนึ่งที่น่าจะเป็นคนของพ่อฮีแท มาจับตัวเธอไป

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 13 - 14

ครึ่งหลังของซีรีส์ เข้าสู่โหมดเมโลดราม่าเต็มตัว

.

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

หลังจากค่ำคืนที่สวยงามของฮีแทและมยองฮี วันรุ่งขึ้นฮีแทไปที่บ้านของมยองฮีแต่เช้าด้วยรอยยิ้มอันสดใส แต่เขากลับไม่พบมยองฮี และได้รู้ว่ามยองฮียังไม่ได้กลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืน เขาออกตามหามยองฮีไปทั่ว แต่กลับไม่พบมยองฮีเลย เขานึกขึ้นได้ว่ามยองฮีเคยบอกว่าอยากกลับไปนาจูบ้านเกิดของเธอ ฮีแทไปถามที่อยู่บ้านจากมยองซู น้องชายของมยองฮี ฮีแทไปยังบ้านของมยองฮีแต่ไม่พบมยองฮี

.

ในค่ำคืนที่สวยงามนั้น มยองฮีถูกคนของทางการจับตัวไป เธอเผชิญหน้ากับฮวังกีนัม พ่อของฮวังฮีแท ฮวังกีนัมแสดงหลักฐานว่ามยองฮีมีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่มเรียกร้องประชาธิปไตย เขาข่มขู่เธอในเรื่องการไปศึกษาต่อที่เยอรมัน และเผยเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับพ่อของมยองฮีว่าเคยมีส่วนร่วมกับกลุ่มที่ทางการเรียกว่าคอมมิวนิสต์ และนั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้มยองฮีต้องใช้ชีวิตแบบเงียบ ๆ มาตลอดชีวิต

วันรุ่งขึ้นมยองฮีก็กลับไปยังบ้านเกิดเพื่อไปถามความจริงจากพ่อของเธอ ระหว่างทางก็ได้พบกับฮีแทที่พึ่งกลับออกมาจากบ้านของมยองฮีโดยบังเอิญ สายตาที่มยองฮีมองมาที่ฮีแทนั้นเปลี่ยนไปชั่วข้ามคืน จากแววตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข แปรเปลี่ยนเป็นหมองหม่น

.

ฮีแทได้รับรู้เรื่องราวจากมยองฮี ว่าพ่อของเขา ทำให้เธอใม่สามารถไปเรียนต่อที่เยอรมันได้ ฮีแทจึงไปขอร้องให้พ่อของเขาปล่อยมยองฮีไปใช้ชีวิตอย่างที่เธอต้องการ เขายอมที่จะแต่งงานกับซูรยอน และพ่อของเขาก็สั่งให้เขาไปอยู่ที่โซลกับซูรยอน อย่ากลับมาจนกว่าจะได้รับคำสั่ง

.

ค่ำคืนก่อนที่ฮีแทจะไปโซล ฮีแทมาพบกับมยองฮีเพื่อมาบอกลา

“พรุ่งนี้ผมจะไปโซล ผมคงไม่มีโอกาสได้กลับมาอีก ผมอยากจะขอบคุณก่อนจะไป ในช่วงเวลา 2-3 สัปดาห์ที่เราใช้เวลาร่วมกัน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดตลอดชีวิตของผม”

ฮีแทและมยองฮีต่างยอมเสียสละความสุขของตัวเองเพื่อให้อีกฝ่ายได้ใช้ชีวิตต่อไป คำพูดสุดท้ายที่พวกเขาพูดให้ต่อกันก่อนที่ฮีแทจะไปโซล คือให้อีกฝ่ายใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 15-16

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

ก่อนที่ซูรยอนจะไปโซลกับฮีแท เธอมาพบกับมยองฮีตอนเช้ามืด ด้วยความรู้สึกผิดต่อมยองฮี ซูรยอนบอกว่าเธอจะย้ายไปอยู่โซลกับฮีแท มยองฮีฝืนยิ้มให้กับซูรยอน

ฮีแทและซูรยอนออกเดินทางไปยังโซลด้วยบรรยากาศที่แสนจะอึดอัด เมื่อมาถึงยังสถานีโซล พวกเขาได้เจอกับกลุ่มนักศึกษาที่มาประท้วงกันเป็นจำนวนมาก ภาพที่ปรากฏตรงหน้าซูรยอน ทำให้เธออดคิดไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องราวการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยของเธอที่ควังจู เธอรู้สึกผิดต่อเพื่อนร่วมอุดมการณ์ที่เธอไม่ได้อยู่ร่วมต่อสู้ไปด้วยกันในตอนนี้

.

มยองฮียังคงใช้ชีวิตแสร้งว่าตัวเองสบายดี ทั้งที่ในใจแสนจะเจ็บปวด พี่ซูซานนัดมยองฮีมาพบ และบอกเรื่องราวที่เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มยองฮีได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ แต่มยองฮีบอกว่าเธอจะไม่ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศแล้ว และปฏิเสธการช่วยเหลือของพี่ซูซาน

.

ฮีแทและซูรยอนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันท่ามกลางความอึดอัด ฮีแทออกไปทำธุระข้างนอกทุกวัน ทำเหมือนจะหลบหน้าซูรยอน ทำให้ซูรยอนอึดอัดใจจนต้องระเบิดอารมณ์ออกมา “ฉันรู้ว่าทุกอย่างเป็นความผิดฉัน ฉันต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น” แต่คำตอบของฮีแททำให้เธอประหลาดใจ “ผมไม่เคยโทษคุณเลย ไม่เลยสักครั้ง”

หลังจากนั้นฮีแทพาซูรยอนไปพบกับผู้ป่วยจางซอกชอล คนไข้ที่ฮีแททำเรื่องจะย้ายไปยังเมืองควังจู บ้านเกิดของจางซอกชอล ฮีแทเล่าเรื่องราวให้ซูรยอนฟัง ถึงเหตุผลที่เขาไปยังเมืองควังจู และเหตุผลที่เขายอมไปนัดบอด

จางซอกชอลคือแกนนำกลุ่มประท้วงสหภาพแรงงาน ยิ่งทำให้อุดมการณ์ของซูรยอนบอกให้เธอตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง

.

ซูรยอนตัดสินใจบอกให้ฮีแทกลับไปควังจูพร้อมกับผู้ป่วยจางซอกชอล แต่ฮีแทไม่อยากกลับไปเพราะกลัวมยองฮีเจ็บปวด

“คุณมยองฮีบอกว่าเธอกลัวผมแล้ว” ฮีแทพูดด้วยเสี่ยงสั่นเครือ

“มยองฮีไม่ได้กลัวคุณหรอก เธอแค่ไม่อยากให้คุณต้องเจ็บปวด” ซูรยอนเล่าเรื่องราวที่เธอได้คุยกับมยองฮีให้ฮีแทฟัง ซูรยอนตัดสินใจจบความสัมพันธ์นี้ลง และเลือกเดินตามเส้นทางของตัวเอง

.

ฮีแทตัดสินใจกลับมายังควังจู เขาได้พบกับมยองฮีโดยบังเอิญ เขาสารภาพเรื่องราวในใจต่อมยองฮีอย่างจริงใจ พร้อมด้วยน้ำตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดถึง

“ผมรู้ ว่าในที่สุดผมจะทำให้คุณเจ็บปวด แต่ผมอยากจะอยู่กับคุณ และอยู่เคียงข้างคุณ ผมอยากเข้าไปใกล้ ๆ ได้ไหมมยองฮี”

มยองฮีวิ่งเข้าไปโอบกอดฮีแท เธอจะไม่ปิดกั้นความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไป พวกเขาพร้อมที่จะวิ่งเข้าหาโชคชะตาอันแสนจะโหดร้ายครั้งนี้ แม้บทสรุปสุดท้ายอาจจะลงเอยด้วยความเจ็บปวด แต่พวกเขาก็ยินดีน้อมรับมัน

มยองฮีใช้ทั้งชีวิตอยู่หลังประตูที่ปิดอยู่เสมอ ในที่สุดก็มีประตูบานที่เปิดออก

.

มยองฮี และ ฮีแท มายังบ้านของมยองฮี พวกเขาพูดคุยกัน เปรียบเทียบชีวิตตัวเองกับการหาคลื่นวิทยุ ชีวิตที่ผ่านมาเหมือนการหาคลื่นวิทยุที่ไม่เจอคลื่นที่ชัดเจน มีเพียงความว่างเปล่า ลอยไปรอบ ๆ อย่างไรจุดหมาย จนวันที่พวกเขาได้พบกัน ก็เหมือนได้พบกับคลื่นวิทยุที่ตามหา ทั้งคู่จูบกัน ท่ามกลางบทเพลง “The Rose” ที่ดังมาจากวิทยุ

.

ในสัปดาห์ต่อไป ซีรีส์เดินทางไปสู่เหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ ในวันที่ 18 พฤษภาคม 1980 เหตุการณ์การเรียกร้องประชาธิปไตย มีนักศึกษา และประชาชนนับแสนที่เข้าร่วมการประท้วงครั้งนี้ และเกิดเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 17-18

ความหดหู่ของเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์

เมืองควังจูถูกยึดครองโดยทหาร

ในขณะที่กฎอัยการศึกขยายไปทั่วประเทศ

.

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

ใน EP. นี้ ซีรีส์พาไปดูความหดหู่ของเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ เมื่อเมืองควังจูถูกยึดครองโดยทหาร การเข้ากวาดล้างนักศึกษาที่ทำการประท้วง ทหารเข้าทำร้ายทุกคนที่เป็นนักศึกษา โดยไม่สนเลยว่าบุคคลนั้นจะเป็นผู้บริสุทธิ์หรือไม่ รวมถึงประชาชนที่ออกมาปกป้อง ขอร้องให้หยุดทำร้ายนักศึกษา ก็โดนทำร้ายไปด้วย

.

หลังจากที่ ฮีแทและมยองฮีตัดสินใจทำตามเสียงหัวใจตัวเอง ในค่ำคืนที่พวกเขาดื่มด่ำไปกับความรัก พวกเขาตัดสินใจจะออกจากเมืองควังจูในวันรุ่งขึ้น เพื่อต่อสู้เพื่อความรักของพวกเขา ในเช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาแยกไปทำธุระของตัวเอง มยองฮีไปบอกลามยองซู น้องชายของเธอ ส่วนฮีแทไปหาฮเยกอนเพื่อไปเอากีตาร์ หลังจากที่พวกเขาเสร็จจากธุระส่วนตัว ระหว่างทางกลับไปยังจุดนัดพบ พวกเขาต่างได้เห็นเมืองควังจูที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

.

หลังจากที่มยองฮีกลับจากการทำธุระ ทหารบุกขึ้นมาบนรถเมล์เพื่อตามจับนักศึกษา มยองฮีก็โดนร่างแหไปด้วย เพราะทหารคิดว่าเธอเป็นนักศึกษา ทหารกำลังใช้กระบองฟาดมยองฮี แต่ฮีแทเข้ามาช่วยไว้ ทำให้ฮีแทโดนกระบองฟาดเข้าที่หัวแทน หลังจากนั้นมยองฮีใช้ไม้หน้าสามาตีที่หัวของทหาร มยองฮีและฮีแทรีบหนีออกมา

.

มยองฮีพาฮีแทที่กำลังบาดเจ็บมายังโรงพยาบาลที่เธอเคยทำงาน หมอให้ฮีแททำซีทีแสกน แต่ต้องรอถึงช่วงเย็น ฮีแทต้องการออกจากเมืองควังจูโดยเร็ว ส่วนมยองฮีต้องการให้ฮีแททำซีทีแสกนก่อนไป ฮีแทจึงยอมทำตามความต้องการของมยองฮี

หลังจากผลตรวจออกมาฮีแทไม่ได้เป็นอะไรมาก พวกเขากำลังจะกลับ แต่หารู้ไม่ว่าเวลาเคอร์ฟิวถูกขยายเพิ่ม ทำให้พวกเขาติดอยู่ที่โรงพยาบาลไม่สามารถออกไปข้างนอกได้

วันรุ่งขึ้นผู้คนที่ได้รับบาดเจ็บหลั่งไหลเข้ามาในโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง มยองฮีไม่อาจทิ้งผู้ป่วยไว้ได้ ฮีแทจึงจำใจช่วยเพราะไม่มีทางเลือก แม้เขาจะมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดีก็ตาม และเหตุการ์นั้นเอง ทำให้ฮีแทเผชิญหน้ากับบาดแผลในอดีตอีกครั้ง และในเหตุการณ์ครั้งนี้เขาก็สามารถก้าวผ่านมันไปได้

.

ซูรยอนที่กำลังต่อสู้เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย โดนพี่ซูซานพบเข้า พี่ซูซานบอกให้เธอกลับไปอยู่ที่บ้าน เพราะตอนนี้เหตุการณ์ไม่ปลอดภัย แต่เธอเลือกเดินตามเส้นทางในอุดมการณ์ของตัวเอง

ซูรยอนโดนทหารจับกุมตัวไป แต่มีตำรวจที่ตกหลุมรักเธอเข้ามาช่วยไว้ ทำให้เธอหนีออกมาได้ แต่ตำรวจรายนั้นก็ไม่รอดเนื้อมือของทหาร ส่วนพี่ซูซานพบเห็นคนที่กำลังถูกทหารทำร้ายจึงเข้าไปคุยกับทหาร แต่พี่ซูซานก็โดนทหารจับกุมตัวไป

.

เรื่องราวใน EP. นี้หดหู่มาก ตอนนี้โรงพยาบาลตัดสินใจที่จะรับคนเจ็บเข้ามา และทหารสามารถใช้กระสุนจริงได้ ไม่รู้เลยว่าโชคชะตาของมยองฮี ฮีแท ซูรยอน และพี่ซูซานจะเป็นอย่างไร เมื่อพายุที่รุนแรงกำลังซัดเข้ามา

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 19 - 20

เดินทางใกล้ถึงตอนจบเข้ามาทุกที

ใน EP. นี้เต็มไปด้วยความหน่วง ความดราม่า ความหดหู่

เมื่อทหารทำการกวาดล้างนักศึกษาที่ทำการประท้วง

และมีคำสั่งให้ใช้กระสุนจริง !!

.

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

หลังจากที่เมืองควังจูรายล้อมไปด้วยทหาร ก็มีคำสั่งจากเบื้องบนให้ใช้กระสุนจริง ทำให้คนเจ็บจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาในโรงพยาบาล ทำให้บุคลากรทางการแพทย์โกรธแค้นทหารเป็นอย่างมากที่หันหลังให้ประชาชน

ซีรีส์ยังคงทำให้รู้สึกถึงความหดหู่ต่อเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแค่กลุ่มผู้ประท้วงเท่านั้นที่ถูกทำร้าย แต่ประชาชนผู้บริสุทธิ์ก็ติดร่างแหไปด้วย ขนาดเด็กเล็ก ๆ ยังไม่เว้น

.

มยองซู และจองแท หนีออกมาจากค่ายฝึก โดยหารู้ไม่ว่าเหตุการณ์ด้านนอกนั้นเต็มไปด้วยความตรึงเครียดระหว่างกลุ่มผู้ประท้วง และทหาร มยองซู และจองแท ได้เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ทหารเล็งปืนใส่ผู้ประท้วงและมีการยิงใส่กลุ่มผู้ประท้วงในที่สุด

.

ในขณะเดียวกันพ่อของจินอามาถึงโรงพยาบาล และบอกเรื่องราวที่น่าตกใจให้กับมยองฮี เขาเห็นมยองซูอยู่ในพื้นที่ที่มีการประท้วง ทำให้มยองฮีอาสาออกไปรับคนเจ็บมาโรงพยาบาล และฮีแทก็ตามไปด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ระหว่างที่รับผู้บาดเจ็บอยู่นั้น มยองฮีไปเห็นรองเท้าของมยองซูเข้า ทำให้เธอวิ่งไปที่ถนนอย่างบ้าคลั่งเพื่อตามไปดูว่าเป็นมยองซูหรือไม่ ในขณะที่ทหารก็สาดกระสุนเข้าใส่เธอ แต่โชคดีที่กระสุนไม่โดนเธอ ฮีแทก็วิ่งตามเข้าไป สุดท้ายเด็กคนนั้นก็ไม่ใช่มยองซู

มีทหารนายหนึ่งพยายามตามมาไปจับมยองฮี ทหารคนนั้นก็คือคยองซู นั่นเอง และแล้วการเผชิญหน้าระหว่างฮีแทและคยองซูก็เกิดขึ้น เพื่อนของฮีแท อดีตนักเคลื่อนไหวเพื่อประชาธิปไตย แต่ถูกบังคับให้มาเป็นทหาร และเขารู้สึกลำบากใจมากที่ต้องมาทำภารกิจครั้งนี้

.

มยองซู และจองแท สามารถหนีกลับมายังค่ายฝึกได้ คำพูดของมยองซู ทำให้รู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมาก “ทหารเกาหลีเหนือบุกประเทศเราแล้วครับ” เพราะเขาไม่คิดว่าทหารประเทศตัวเอง จะหันปืนใส่ประชาชน และอีกสิ่งที่น่าสะเทือนใจเมื่อได้รู้ว่าจองแท เห็นเหตุการณ์ที่พ่อของเขาเป็นคนที่คอยสั่งการทหารอยู่เบื้องหลัง

.

ฮีแทและมยองฮีตัดสินใจที่จะไปหามยองซูก่อนจะไปสถานี ขณะนั้นเอง พ่อของมยองฮีปรากฏตัวขึ้น และบอกให้มยองฮีออกเดินทางไปกับเขาแต่มยองฮีปฏิเสธ ด้วยสถานการณ์ตึงเครียด ฮีแทจึงออกจากจุดนั้น และขึ้นรถพยาบาลไปกับหมอยู เพื่อให้พ่อลูกได้คุยกัน ระหว่างทางรถพยาบาลก็ถูกล้อมไปด้วยรถทหารทั้งด้านหน้าและด้านข้าง

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 21 – 22

Youth of May เดินทางเข้าใกล้บทสรุปเข้าไปทุกที

.

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว ซีรีส์เต็มไปด้วยความหดหู่ของเรื่องราวการกวาดล้างผู้ประท้วงของทหาร ใน EP. นี้กลับไปสู่พาร์ทโรแมนติก และก็ได้เห็นทหารที่กำลังเตรียมพร้อมที่จะโจมตีเข้าใส่เมืองควังจูที่จะได้เห็นในตอนจบในวันพรุ่งนี้

.

หลังจากที่รถพยาบาลถูกรถชนโดยคนของฮวังกีนัม จากนั้นฮีแทถูกพาตัวไป เมื่อฮีแทฟื้นขึ้น เขาพบว่าตัวเองถูกมัดอยู่กับพื้นในบ้านของกีนัม และพบกับกีนัมอยู่ตรงหน้า เขาบอกให้ฮีแทไปจากเมืองควังจู แต่ครั้งนี้ฮีแทเลือกที่จะต่อต้าน

.

ในขณะเดียวกัน มยองฮีเริ่มกังวลมากขึ้นเรื่อย ๆ กับการหายตัวไปของฮีแท พ่อของเธอบอกให้เธออกจากเมืองควังจูไปกับเขา แต่มยองฮีเลือกที่จะอยู่โรงพยาบาลต่อเพื่อรอฮีแท สุดท้ายพ่อของเธอต้องยอมรับว่ามยองฮียังมีบางสิ่งที่สำคัญกว่าที่ต้องทำ

“แต่บางครั้งก็ได้เจอบางสิ่งในชีวิต ที่ยิ่งใหญ่กว่าและสำคัญกว่า”

.

มยองซูโทรไปหาจองแทที่บ้าน เพื่อตามหาฮีแท จองแทจึงชวนให้แม่ไปช่วยเหลือฮีแทแต่แม่ปฏิเสธ จองแทเองก็รู้สึกหวาดกลัวบ้านหลังนี้ และอยากจะกลับไปที่ค่าย “ไม่ว่าที่ไหนก็น่ากลัวน้อยกว่าบ้านเราทั้งนั้น”

สุดท้ายแม่ของจองแทก็ยอมช่วยให้ฮีแทหนีออกไป และเธอก็ถูกกีนัมทุบตี เพราะฮีแทอาจทำให้ชีวิตเขาพังลงได้

.

ในโรงพยาบาล มยองฮีที่กำลังเหน็ดเหนื่อย เธอกำลังนึกถึงเรื่องราวที่เคยผ่านมากับฮีแท และแล้วฮีแทที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดก็ปรากฏตัวตรงหน้ามยองฮี ทั้งคู่เข้ามาสวมกอดกัน ความรักท่ามกลางเหตุการณ์ความรุนแรงทางการเมือง เป็นความรักที่ทรงพลังมากจริงๆ ต่อให้โลกจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ความรักก็ยังคงอยู่

.

นาฬิกาที่พบในโครงกระดูก ถูกส่งต่อจากพ่อของมยองฮีสู่ฮีแท เพื่อฝากไปให้มยองฮี ก็ต้องมาลุ้นกันว่า สุดท้ายนาฬิกาจะไปอยู่ที่ใคร และโครงกระดูกที่ขุดพบจะเป็นของใครกันแน่ ผู้ชายที่สวมหมวกที่สถานี มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะเป็นมยองซู

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

Youth of May EP. 23 – 24 (The End)

(เนื้อหาต่อไปนี้เปิดเผยเนื้อหาสำคัญของเรื่องไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม)

.

เดินทางมาถึงตอนจบ กับบทสรุปที่แสนเศร้า ทำเอาน้ำตาไหลไปเลย

.

งานแต่งงานของฮีแทกับมยองฮีถูกจัดขึ้น โดยไม่มีผู้นำพิธี และไม่มีแขก มีเพียงคำอธิฐานของพวกเขา

"ไม่ว่าเราพบเจอกับความยากลำบากแค่ไหน เราจะไม่ปล่อยมือคู่นี้ที่กุมกันไว้ออกจากกัน ข้าพเจ้าขอให้เราผ่านความยากลำบากไปได้"

.

บาทหลวงเข้ามาแจ้งข่าว พ่อของมยองฮีเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้น มยองฮีได้เปิดดูสิ่งที่พ่อฝากฮีแทมาให้ คือสมุดบัญชีที่พ่อฝากเงินทั้งหมดที่มยองฮีส่งมาให้เอาไว้ พร้อมจดหมายที่พ่อเขียนให้มยองฮี

"และจากนี้ไป ให้ปีกของแกนำพาไปอย่างอิสระ.. "

.

กีนัมสั่งลูกน้องให้ไปยิงมยองฮี ถ้ามีเด็กอยู่ตรงนั้นก็ให้ยิงเด็กได้เลย

ขณะที่ปืนกำลังเล็งเข้าใส่ที่มยองฮี จองแทเข้ามาแย่งปืน และปืนก็ลั่นใส่จองแท

แม่ของจองแท ฮีแท เข้ามาดูอาการ ขณะเดียวกันกีนัมตามมา แต่ทุกคนไม่เลือกเขาเป็นคนในครอบครัวอีกต่อไป

.

มยองซูกลับเข้ามาในพิธี แต่ไม่พบใคร มยองซูคิดถึงแม่และยาย เขาไปขอแผนที่แล้วตัดสินใจจะเดินไปยังนาจู และนี่เองก็เป็นจุดเริ่มต้นอันแสนเศร้า

.

ฮีแทและมยองฮีออกตามหามยองซู ทั้งคู่แยกกันตามหา โดยไม่รู้ว่านี่คือทางแยกของการจากลา

มยองฮีพบมยองซู พวกเขาหลบที่พุ่มไม้ มยองฮีบอกให้มยองซูรีบหนีไป พร้อมกับมอบนาฬืกาให้

แต่ไม่ทันไรทหารก็เห็นมยองซูกำลังวิ่งหนี ขณะที่ทหารยิงปืนใส่มยองซู มยองฮีเอาตัวมาขวางทำให้เธอโดนยิงแทน

คยองซู เพื่อนของฮีแทช่วยให้มยองซูหนีไป และนำนาฬิกาที่มยองซูทำหล่นไปไว้ที่ศพของมยองฮี และชายปริศนาที่ใส่หมวกที่สถานี นั่นก็คือคยองซูนั่นเอง

ในฝั่งของฮีแทเขาโดนทหารจับได้ และกำลังถูกยิง มีทหารนายหนึ่งช่วยเขาไว้ ทำให้ฮีแทรอดชีวิตมาได้ เขาพยายามออกตามหามยองฮี แต่ก็ไม่มีวี่แวว

.

ผ่านมา 41 ปี ในปี 2021 เดือนพฤษภาคมหวนกลับคืนมาอีกครั้ง ฮีแทได้เป็นแพทย์แผนกฉุกเฉิน เขาได้ทราบข่าวว่าตอนนี้ศพของมยองฮีถูกพบแล้ว

"พอมาถึงพฤษภาคมปีที่ 41

ปีที่คุณกลับมาในที่สุด

ผมถึงได้เข้าใจว่าทั้งหมดนี้

ผมเป็นคนเลือกมันเอง

เดือนพฤษภาคมปีนั้น

ผมเลือกที่จะไปควังจู...

และเลือกที่จะรักคุณจนหมดหัวใจ"

.

รับชม Youth of May

https://bit.ly/3nITzlz

-------------------------------------------------------------

onlyfans leaked xxx onlyfans leaked videos xnxx 2022 filme porno filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X