คิมบอม (Kim Bum) เผยเสน่ห์ดึงดูดใจในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ละครเรื่อง 'Mrs.Cop 2'
2016-02-24 10:02:02
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) เผยเสน่ห์ดึงดูดใจ

ในภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ละครเรื่อง 'Mrs.Cop 2'

 

นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) เผยเสน่ห์ดึงดูดใจในกองถ่ายโปสเตอร์ละครเรื่อง 'Mrs.Cop 2'

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัด King Kong Entertainment ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายโปสเตอร์ของคิมบอมที่รับบทเป็น อีโรจุน ในละครเรื่อง 'Mrs.Cop 2' ทางช่อง SBS ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยบทบาท อีโรจุน ที่คิมบอมได้รับ เป็นชายหนุ่มที่มีรอยยิ้มอบอุ่น มารยาทดี มีเซนส์ด้านแฟชั่นที่โดดเด่น และมีหน้าตาที่หล่อเหลา เขาใช้มันสมองและการพูดจาที่ไม่ธรรมดาเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลของฝ่ายตรงข้ามอย่างง่ายดาย และนำข้อมูลที่ได้รับนั้นมาใช้ทำลายฝ่ายตรงข้ามอย่างเลือดเย็น

ส่วนในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ คิมบอมกำลังแสดงให้เห็นแววตาที่มีเสน่ห์อยู่ โดยก่อนถ่ายทำ คิมบอมเผยให้เห็นรอยยิ้มสดใส และแสดงให้เห็นออร่าอีกแบบด้วยสายตาที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วทันทีที่เริ่มการถ่ายทำ

ที่สำคัญ คิมบอมยังแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนมีอีโรจุนซ่อนอยู่ข้างใน โดยถ่ายทอดออกมาทางท่าโพสที่ดูยียวน และสายตาที่ดูเลือดเย็น ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการแสดงบทร้ายที่เขาจะมาถ่ายทอดให้ชมกันในละครเรื่อง 'Mrs.Cop 2' เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Mrs.Cop 2' เป็นละครสืบสวนที่เล่าถึงบทบาทการทำงานของทีม 1 ที่มี โกยุนจอง (รับบทโดย คิมซองคยอง) กับสมาชิกทีมที่มีลักษณะเฉพาะตัวมารวมตัวกัน โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม ต่อจากละครเรื่อง 'I Have a Lover' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X