ทีมงานซีรีส์ใหม่ของ กงยู (Gong Yoo) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ออกมาชี้แจงเรื่องงบประมาณการผลิต
2024-04-26 19:07:14
Advertisement
คลิก!!!

Studio Dragon บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ที่ กงยู (Gong Yoo) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยได้ออกมาชี้แจงงบประมาณการผลิตหลังจากมีการรายงานข่าวเรื่องนี้ออกมา

วันที่ 25 เมษายน สื่อรายงานว่างบประมาณการผลิตซีรีส์เรื่องใหม่ของนักเขียน โนฮีคยอง ว่าต้องใช้เงินอย่างน้อย 3 พันล้านวอน (ประมาณ 81 ล้านบาท) ต่อตอน และจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับซีรีส์ 20-24 ตอนอยู่ที่เกือบ 8 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 2,100 ล้านบาท)

Studio Dragon ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า

“[ซีรีส์] ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นวางแผน ดังนั้นเรื่องค่าใช้จ่ายในการผลิตจึงยังไม่มีการตัดสินใจ รวมถึงเรื่อง นักแสดง และ [จำนวนตอน] ก็ยังไม่มีการตัดสินใจเช่นกัน”
 

สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของ โนฮีคยอง จำเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้คนในวงการกระจายเสียงวิทยุ เมื่อพวกเขาได้เดินทางย้อนเวลาไปสู่ช่วงเริ่มต้นวงการบันเทิงเกาหลี

โนฮีคยอง เป็นนักเขียนเจ้าของผลงาน It’s Okay, That’s Love, Dear My Friends, Our Blues และอีกมากมาย และเธอเคยร่วมงานกับ ซงฮเยคโย ในซีรีส์เรื่อง Worlds Within เมื่อปี 2008 และ That Winter, The Wind Blows เมื่อปี 2013

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X