คิมบอม (Kim Bum) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ 'Hidden Identity'
2015-03-24 14:07:26
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ 'Hidden Identity'

คิมบอม (Kim Bum) เตรียมรีเทิร์นรับงานละครเรื่องใหม่ในเกาหลี

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม King Kong Entertainment ต้นสังกัดของคิมบอม เปิดเผยว่า คิมบอมได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hidden Identity' ทางช่อง tvN เรียบร้อยแล้ว

โดยในละครเรื่องนี้ คิมบอมจะรับบทเป็น ชากอนอู นักสืบมากความสามารถที่มีประวัติที่สวยหรู โดยเขาสอบเข้ามหาวิทยาลัยตำรวจได้ที่ 1 และลาออกหลังจากนั้น 2 ปี ก่อนจะเข้ารับราชการที่ Naval Special Warfare Brigade (SEAL) หลังจากปลดประจำการ เขาก็ได้เข้าทำงานที่หน่วย SWAT

คิมบอมเปิดเผยผ่านต้นสังกัดในวันนี้ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่จะได้กลับมาพบกับแฟนคลับชาวเกาหลีหลังจากห่างหายไปนานครับ" เสริม "คาแรคเตอร์ของกอนอูดูมีเสน่ห์และน่าตื่นเต้นครับ ซึ่งก็ทำให้ผมรู้สึกคาดหวังกับการร่วมงานกับทีมงานและนักแสดง และจะตั้งใจถ่ายทำละครอย่างเต็มที่ครับ"

อนึ่ง 'Hidden Identity' เป็นผลงานการกำกับของ PD คิมจองมินที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Bad Guys' ทางช่อง OCN ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของหน่วยสืบสวนที่ 5 ที่จัดตั้งขึ้นมาโดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะเผชิญหน้ากับอาชญากรรมอย่างกระตือรือร้นจากการลอบสืบสวน โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Let's Eat 2'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X