คิมบอม (Kim Bum) เผยความหล่อใสในทีเซอร์ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Rebirth of Love'
2015-04-08 13:13:22
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) เผยความหล่อใสในทีเซอร์ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Rebirth of Love'

นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) เผยออร่าความหล่อวิ๊งในทีเซอร์ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'The Rebirth of Love'

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'The Rebirth of Love' ได้เปิดเผยทีเซอร์ภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันผ่านสื่อมวลชนจีนแล้ว

โดยในทีเซอร์ภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมานั้น คิมบอมสวมบทเป็นนักเรียนมัธยมปลาย ถ่ายทอดเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสาวชาวจีน หวังลี่คุน (Wang Li Kun) และด้วยความหน้าเด็กของคิมบอมกับหวังลี่คุน ทำให้ทั้งคู่สามารถสวมเครื่องแบบนักเรียนมัธยมปลายของจีนออกมาได้อย่างเหมาะเจาะ และสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อทั้งคู่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ เรื่องราวของทั้งคู่ก็ยังดำเนินไปด้วยความสวยงามเช่นเคย แต่ในช่วงท้ายของทีเซอร์ภาพยนตร์ เผยให้เห็นภาพความขัดแย้งที่เกิดขึ้นของทั้งคู่ ซึ่งก็สร้างความสงสัยใคร่รู้ให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านชาวเน็ตชาวจีนที่ได้ชมทีเซอร์ภาพยนตร์ ต่างกล่าวตอบว่า "ตัวอย่างภาพยนตร์ให้ความรู้สึกดีจัง", "คิมบอม, เจิ้งหยวนช่าง, หวังลี่คุน หน้าตาดีทุกคนเลยนะ", "คิมบอมยังหล่อเหมือนเดิมเลย ถ้าได้เห็นหน้าในผลงานบ่อยๆ ก็คงจะดีนะ" เป็นต้น

อนึ่ง 'The Rebirth of Love' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวที่พัวพันกับเหตุการณ์อัคคีภัยที่น่าสงสัยที่ประสบในสมัยเป็นวัยรุ่นกับเรื่องราวความทรงจำเกี่ยวกับความรักครั้งแรกที่สวยงาม นำแสดงโดย คิมบอม หวังลี่คุน และเจิ้งหยวนช่าง โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในประเทศจีนในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X