ผอมลงเยอะ! คิมบอม (Kim Bum) เผยภาพลักษณ์ใหม่ร่วมงานแถลงข่าวละคร หลังลดน้ำหนัก 14 กก.
2015-06-04 13:30:35
Advertisement
Pyramid Game

ผอมลงเยอะ! คิมบอม (Kim Bum) เผยภาพลักษณ์ใหม่ร่วมงานแถลงข่าวละคร

หลังลดน้ำหนัก 14 กก.

คิมบอม (Kim Bum) เผย ลดน้ำหนักเพื่อเล่นละครเรื่อง 'Hidden Identity'

โดยในงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Hidden Identity' ทางช่อง tvN ที่จัดขึ้นที่ CGV ยออึยโด กรุงโซล เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา คิมบอมได้เปิดเผยว่า เขาได้เตรียมสิ่งใหม่ๆ เอาไว้สำหรับละครเรื่องนี้

สำหรับบทที่คิมบอมได้รับในละครเรื่อง 'Hidden Identity' คือบท ชากอนอู ที่ประสบกับเหตุการณ์สูญเสียคนรัก โดยผู้หญิงที่ชากอนอูรักยิ่งกว่าลมหายใจเสียชีวิตเนื่องจากคดีที่เกี่ยวข้องกับ 'Ghost'

 

โดยในงานแถลงข่าววันนี้ คิมบอมกล่าวว่า "ผมลดน้ำหนักไป 14 กก. เพื่อละครเรื่องนี้ครับ ที่ผ่านมาน้ำหนักผมขึ้นมานิดหน่อย แล้วผมก็ได้ค้นหาและศึกษาเกี่ยวกับความบอบช้ำทางจิตใจที่ตัวละครมีครับ" เสริม "โดยในเรื่องผมมีฉายาว่า 'หมาบ้าแห่งยงซาน' ดังนั้นผมจึงได้เตรียมตัวหลายๆ อย่างเพื่อที่จะลอกเลียนกิริยาท่าทางการเคลื่อนไหวของสัตว์ ทั้งไปที่สวนสัตว์และไปที่ฟาร์มด้วยครับ"

อนึ่ง 'Hidden Identity' เป็นละคร Action Thriller ใจกลางเมืองที่เล่าถึงเรื่องราวการกวาดล้างอาชญากรรมของ 'หน่วยสืบสวนที่ 5' ทีมสืบสวนพิเศษลับสุดยอดในสำนักงานใหญ่ตำรวจนครบาล ถึงแม้ว่าสมาชิกของ 'หน่วยสืบสวนที่ 5' จะใช้ชีวิตธรรมดาๆ โดยปิดบังสถานะ แต่ก็ปะทะกับอาชญากรรมที่โหดเหี้ยมและแนบเนียนขึ้นเรื่อยๆ โดยมีอำนาจในการสืบสวนสอบสวนที่มหาศาล นำแสดงโดย คิมบอม, พัคซองอุง, ยุนโซอี, อีวอนจง ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

 

ที่มา : http://news.nate.com/view/20150603n26868
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X