[Before-After] 6 ดาราเกาหลีกับเวทมนต์ของการจัดฟันที่น่าทึ่งยิ่งกว่าการศัลยกรรม
2015-05-21 11:59:00
Advertisement
คลิก!!!

[Before-After] 6 ดาราเกาหลีกับเวทมนตร์ของการจัดฟันที่น่าทึ่งยิ่งกว่าการศัลยกรรม

คำที่มักจะใช้กันบ่อยที่สุดในแผนกศัลยกรรมแตกต่างก็คือ 'Dramatic' ซึ่งเป็นการเชิญชวนลูกค้าด้วยคำว่า "ไม่ว่าจะแก้จุดไหน ก็สามารถเปลี่ยนแปลงออกมาได้อย่างน่าทึ่ง"

แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่น่าทึ่งเท่ากับการจัดฟันอีกมั้ยนะ? โดยในหมู่ดาราหนุ่มหล่อของเกาหลีหลายคนก็เคยผ่านการจัดฟันอย่างได้ผลมามากมายเช่นกัน

เรามาว่ากันด้วยเรื่องของดาราสาวก่อน พวกเธอจะจัดฟันให้เท่ากันและเผยให้เห็นรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ ส่วนใบหน้ารูปไข่ที่ถือว่าเป็นโบนัสนะ ส่วนในกรณีของดาราชายก็มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงอิมเมจเช่นกัน โดยพวกเขาจะถอนฟันซ้อน จัดฟันให้เป็นระเบียบ และเผยให้เห็นหน้าตาที่ดูเป็นผู้ใหญ่

ว่าแล้วเราก็มาดูภาพ Before-After ของดารากับการจัดฟันกันดีกว่าค่ะ

 

คูฮารา (Goo Hara) : ภาพลักษณ์ก่อนการจัดฟันของคูฮารานับว่าเป็นไอเทมแรร์ที่หาดูได้ยาก เพราะเธอจัดฟันเสร็จเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ก่อนเดบิวท์ ส่วนฟันที่ดูเหมือนกระต่ายก่อนจัดฟันดูน่ารักมั้ยคะ? ซึ่งเธอก็สามารถอัพเกรดเป็นสาวสวยได้อย่างประสบความสำเร็จหลังจากจัดฟัน

 

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) : 'แทฮีคนสวย' เดิมทีคิมแทฮีเป็นคนสวยอยู่แล้ว เพราะเธอมีพื้นฐานหน้าตาที่สวยโดดเด่นตั้งแต่กำเนิด แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เธอมีหน้าตาที่สวยงามและเพอร์เฟ็คก็คือการจัดฟันเช่นกัน แน่นอนว่าคิมแทฮีใช้วิธีการลามิเนต จนออกมาเป็นสาวสวยที่เพอร์เฟ็คไร้ที่ติ

 

ซูแอ (Soo Ae) : รู้กันหรือเปล่าคะว่าซูแอเป็น 'สาวสวยฟันซ้อน' ? แต่เพื่ออิมเมจที่ดูโตเป็นสาว ซูแอจึงได้จัดฟันและถอนฟันซ้อนออก ซึ่งเคล็ดลับที่แน่นอนที่ทำให้ซูแอกลายเป็นเทพธิดาบนพรมแดงก็คือรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความมั่นใจนี่เอง

 

อีโยวอน (Lee Yo Won) : อีโยวอนก็เป็นผู้ที่เคยได้รับผลประโยชน์จากการแก้ไขฟันซ้อนเช่นกัน โดยเธอมีฟันซ้อนที่ดูแหลมในสมัยเด็ก แต่เพียงแค่ถอนฟันซ้อนออกเพียงซี่เดียว เธอก็กลายเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่เก๋ไก๋ สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของหญิงสาวที่เติบโตขึ้นใช่มั้ยล่ะคะ?

 

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) : ยูซึงโฮเป็น 'น้องชายของชาวเกาหลี' ที่น่ารัก ซึ่งฟันของเขาก็เป็นสัญลักษณ์ของความน่ารักอีกด้วย แต่เมื่อเขาผ่านการจัดฟัน เขาก็กลายเป็น 'หนุ่มหล่อของชาวเกาหลี' แทน

 

คิมบอม (Kim Bum) : ยังจำคิมบอมในช่วงแรกของการเดบิวท์กันได้มั้ยคะ? เขาเคยได้รับการจับตามองจากบทหนุ่มวัยรุ่นที่น่ารักและมีนิสัยแปลกๆ ในละครซิทคอมเรื่อง 'High Kick' ทางช่อง MBC ซึ่งเขาก็ได้ตัดสินใจจัดฟันเพื่อสวมบทบาทที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นอย่างจริงจัง ทำให้เด็กหนุ่มขี้เล่นกลายมาเป็นหนุ่มหล่อที่สาวๆ กรี๊ดโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X