คิมบอม (Kim Bum) เป็นปลื้ม แฟนคลับชาวมองโกลนับพัน แห่ร่วมงานแจกลายเซ็น
2014-11-04 12:52:50
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) เป็นปลื้ม แฟนคลับชาวมองโกลนับพัน แห่ร่วมงานแจกลายเซ็น

นักแสดงหนุ่ม คิมบอม (Kim Bum) ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับในประเทศมองโกเลีย แสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิในฐานะ 'เอเชียสตาร์'

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ต้นสังกัด King Kong Entertainment ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมงาน Caffebene Grand Opening ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่ Metro Mall Shopping Center ในอูลานบาตอร์ เมืองหลวงของมองโกเลีย

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น คิมบอมสร้างการจับตามองจากแฟนคลับด้วยแฟชั่นในสไตล์สวยหรูจากการแมทช์เสื้อคลุมสีดำเข้ากับแฟชั่นเสื้อลายขวาง ซึ่งเขาก็เผยรอยยิ้มหวานๆ สว่างสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ดึงดูดหัวใจสาวๆ ส่วนในอีกภาพหนึ่ง เขาก็กำลังจับไมโครโฟนและกล่าวถึงความรู้สึกอย่างตั้งใจ

สำหรับงานแจกลายเซ็นของคิมบอมในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นโดยการเข้าร่วมงาน Grand Opening ของ Caffebene ที่ได้เปิดสาขาแรกในประเทศมองโกเลีย โดยถึงแม้ว่าในขณะนั้น ที่ประเทศมองโกเลียจะมีหิมะตก แต่แฟนคลับนับพันคนก็แห่มารวมตัวกันเพื่อเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นของคิมบอมอย่างคับคั่ง

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในงาน ระบุว่า ในงานแจกลายเซ็นแฟนคลับที่จัดขึ้นหลังจากพิธีเปิดร้าน มีแฟนคลับหนุ่มสาววัยรุ่นมารวมตัวมากกว่าที่คาดเอาไว้ ซึ่งก็ทำให้งานชะงักไปชั่วขณะหนึ่งเลยทีเดียว แว่วมาว่า บรรดาผู้เกี่ยวข้องต่างก็ตกใจกับความรักที่แฟนคลับมีต่อคิมบอมอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเช่นกัน

อนึ่ง คิมบอมกำลังทำงานตามตารางงานที่ยุ่ง และกำลังเดินหน้าทำกิจกรรมอยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X