ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) เริ่มทยอยแจกการ์ดแต่งงานแล้ว
2022-03-18 11:09:37
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับเดือนมีนาคมนี้ วันสำคัญที่คนในวงการเกาหลี และแฟนคลับเฝ้ารอคงหนีไม่พ้นงานแต่งงานของนักแสดงระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลี ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) ที่ประกาศจะจัดงานแต่งงานกันในวันที่ 31 มีนาคมที่กำลังจะมาถึงนี้

ตอนนี้ทั้งคู่เริ่มทยอยแจกการ์ดเชิญให้กับครอบครัวและเพื่อนของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย และเมื่อไม่นานมานี้ ภรรยาของ อีดงกุก อดีตนักฟุตบอลอาชีพได้โพสอินสตาแกรมสตอรี่เป็นภาพของการ์ดแต่งงานที่อยู่ในมือของสามี พร้อมข้อความ

“การ์ดเชิญจากฮยอนบิน ฉันอิจฉาจัง งานนี้มีแต่ดาราไปกัน ฉันจะไปได้ไหมนะ? ดงกุกกังวลล่ะ แล้วคุณจะกังวลอะไร!! ถ้าคุณกังวลนัก ฉันจะไปเอง…” ในภาพเป็นอีดงกุกที่กำลังถือการ์ดสีขาวดีไซน์เรียบหรู 

แม้ว่าภรรยาของ อีดงกุก จะลบโพสออกไป แต่ชาวเน็ตก็ได้แคปหน้าจอไว้เรียบร้อยแล้ว

อีดงกุก หรือรู้จักกันในฉายา Lion King ในแวดวงฟุตบอลเกาหลี เกิดเมื่อปี 1979 เขาเคยเล่นให้กับ Werder Bremen และ Middlesbrough หลังจากอำลาวงการฟุตบอล เขาได้เข้าร่วมรายการ The Return Of Superman เผยความน่ารักร่วมกับลูกๆทั้ง 5 คนของเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X