Spice Up Our Love (เมนูแซ่บท่านประธาน) ซีรีส์ภาคแยกของ No Gain No Love เตรียมสตรีมเฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น
2024-09-19 16:09:02
Advertisement
คลิก!!!

Prime Video ประกาศสตรีม Spice Up Our Love (เมนูแซ่บท่านประธาน) ซีรีส์ภาคแยกจำนวน 2 ตอนของ No Gain No Love ซีรีส์เกาหลีรอมคอมที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ โดยอีซังอี และ ฮันจีฮยอนจะรับหน้าที่นักแสดงนำใน Spice Up Our Love เนื้อเรื่องในภาคแยกนี้จะเป็นเรื่องราวของ นัมจายอน (ฮันจีฮยอน) นักเขียนออนไลน์เรท R ชื่อดังจาก No Gain No Love พบว่าตัวเธอเองได้กลายเป็นตัวละครในเรื่องราวของนิยายที่เธอเขียน โดยอีซังอีจะมารับบทนำคู่กันในภาคแยกนี้ด้วย 


ทั้งนี้ Spice Up Our Love (เมนูแซ่บท่านประธาน) จะสตรีมบน Prime Video ในมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก โดยสมาชิกสามารถรับชมซีรีส์จำนวน 2 ตอนได้ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567


ในซีรีส์ No Gain No Love นัมจายอน ได้พบกับ บกกยูฮยอน ในสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใคร จากการที่บกกยูฮยอนเขียนคอมเมนต์โจมตีนิยายออนไลน์ของเธอ เรื่องราวใน Spice Up Our Love เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากนั้น เมื่ออยู่ๆนัมจายอนพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาเป็น ซอยอนซอ นักโภชนาการสาวของบริษัทจีบี อิเล็กทริก ตัวละครจากเมนูแซ่บท่านประธานในนิยายที่เธอแต่ง ในขณะที่บกกยูฮยอนกลายมาเป็น คังฮาจุน ประธานบริษัทจีบี อิเล็กทริก ซึ่งพระเอกในนิยายเรื่องนี้ เรื่องราวสนุกสนานผสานความแซ่บจึงเกิดขึ้น เมื่อซอยอนซอ พยายามหนีออกจากโลกในนิยายของเธอและกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง โดยที่คังฮาจุนผู้ซึ่งรักและแน่วแน่แต่เพียงซอยอนซอผู้เดียว ยังคงทุ่มเทมอบความรักของเขาให้เธอต่อไป


คิมฮเยยอง ผู้เขียนบทจาก No Gain No Love เป็นครีเอเตอร์ใน Spice Up Our Love โดยมีผู้กำกับจองฮุน รับหน้าที่กำกับ ส่วนโจมินจองรับหน้าที่เขียนบทในซีรีส์เรื่องนี้


อย่าพลาดเรื่องราวความรักสูตรแซ่บใน Spice Up Our Love วันที่ 3 ตุลาคมนี้ เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น


Spice Up Our Love เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับผลงานจากประเทศไทยอย่าง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, Enigma คน มนตร์ เวท, Home School นักเรียนต้องขัง ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น No Gain No Love, Jinny’s Kitchen 2, HOPE ON THE STREET, Apartment404, Marry My Husband, Death’s Game อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง The Idea of You, Fallout, Road House, Invincible, Saltburn, The Lord of the Rings: The Rings of Power, Reacher, The Boys และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X