อีมินอู (Lee Min Woo) แห่ง Shinhwa เลิกรากับแฟนสาวแล้ว เนื่องจากไม่มีเวลาให้กัน
2015-12-18 11:01:41
Advertisement
คลิก!!!

อีมินอู (Lee Min Woo) แห่ง Shinhwa

เลิกรากับแฟนสาวแล้ว เนื่องจากไม่มีเวลาให้กัน

 

อีมินอู (Lee Min Woo) แห่ง Shinwa เลิกรากับนางแบบสาว โกโซฮยอน (Go So Hyun) เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องกับ Shinhwa ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "อีมินอูกับโกโซฮยอนเลิกรากันช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ครับ เราทราบมาว่าทั้งคู่ต่างก็ยุ่งกับตารางงานจนห่างเหินและเลิกรากันไปเองโดยอัตโนมัติครับ" ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องกับโกโซฮยอนก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ทั้งคู่เลิกรากันช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ครับ เนื่องจากตารางงานที่ยุ่งทำให้ทั้งคู่เลิกรากันครับ"

อีมินอูกับโกโซฮยอนเจอกันครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว โดยทั้งคู่คบหากันในแบบพี่ชายและน้องสาวที่สนิท จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปีนี้ ทั้งคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน ซึ่งอายุที่ห่างกันถึง 11 ปี ของทั้งคู่ในขณะที่ออกมายอมรับเรื่องการคบหากันเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

อนึ่ง อีมินอูจะเปิดตัวเพลงใหม่ที่ทำงานร่วมกับทีมโปรเจ็ค 'Geragida' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ก่อนจะจัดคอนเสิร์ตคริสต์มาส '2015 M Lee Min Woo Christmas Live 'On The Record & Off The Record' ขึ้นที่ Ax Korea ที่ตั้งอยู่ที่ควางจินกู กรุงโซล เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม เป็นต้นไป ส่วนโกโซฮยอนกำลังทำหน้าที่พิธีกรในรายการ 'The Body Show 2' ทางช่อง On Style อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X