นักเขียนบท “Extraordinary Attorney Woo” ออกมาพูดเรื่องที่คนไม่ชอบเลิฟไลน์ของ ชเวซูยอน และ ควอนมินอู
2022-09-03 09:30:32
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Extraordinary Attorney Woo กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เรื่องโปรดของแฟนซีรีส์เกาหลีทั่วโลก ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าประทับใจ แต่ก็มีผู้ชมบางส่วนที่ไม่พอใจเนื้อเรื่องบางส่วน ยกตัวอย่างเช่นเลิฟไลน์ของชเวซูยอน และ ควอนมินอู 

 

ผู้ชมหลายคนคิดว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน หรือ ไม่น่าจะมาตกหลุมรักกันได้ หลายคนไม่เข้าใจว่า ชเวซูยอน ที่ทั้งฉลาด, สวย และมาจากตระกูลดีจะมาตกหลุมรักควอนมินอู ชายหนุ่มที่มีพฤติกรรมชวนหยุมหัวมาตั้งแต่ต้นเรื่องได้อย่างไร

 

ผู้ชมซีรีส์แสดงความคิดเห็นอาทิ:

“ตอนเมื่อวานทำให้ฉันสงสัยว่ามีการเปลี่ยนตัวนักเขียนบทเหรอ ฉันไม่ได้จ่ายค่า Netflix รายเดือนเพื่อให้คุณมาทำลายเนื้อเรื่องแบบนี้นะ”

“เหมือนจอมวางแผนควอนถูกลอตเตอรี่เลยอ่ะ ซูยอนผู้เป็นดั่งแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ ทั้งสวย, ใจดี และมาจากครอบครัวที่ดี ฉันคิดว่าเธอคงไม่มีเซนส์เรื่องผู้ชาย” 

“อยู่ๆนักเขียนบทเป็นอะไร? ทั้งให้อูยองอูเลิกกับจุนโฮ, แล้วจับคู่ให้กับจอมวางแผนควอน แล้วยังให้ทนายจองมยองซอกป่วยอีก”

“ทำไมอูยองอูได้อีจุนโฮ แต่ซูยอนได้ควอนมินอูล่ะ? ซูยอนทำอะไรผิด!!!”

“ถามจริง นักเขียนบทเขียนเรื่องมาแบบนี้มันก็น่าผิดหวังนะ” 

“ตอนแรกเหมือนจะเป็นซีรีส์กฎหมาย แต่ตอนนี้เหมือนจะบังคังให้กลายเป็นซีรีส์โรแมนติก ไม่รู้จะพูดอะไรเลย”

 

ทางด้าน มุนจีวอน นักเขียนบทของซีรีส์ Extraordinary Attorney Woo ได้ออกมาให้เหตุผลว่าทำไมถึงเขียนให้ตัวละคร 2 ตัวนี้ตกหลุมรักกัน

มุนจีวอนให้สัมภาษณ์ผ่านทางนิตยสาร Cine 21 ว่า ตัวละครทั้ง 2 คนต่างมีความหมายต่อกันและกันมาโดยตลอด และโทษตัวเองที่ไม่สามารถถ่ายทอดสิ่งนั้นให้ผู้ชมเห็นได้

“ถ้าคุณลองมองรอบตัว คุณจะเห็นว่ามีคนที่ดูสมบูรณ์แบบแต่กลับตกหลุมรักคนที่ทำให้คุณสงสัยว่าคู่ควรกันแล้วเหรอ เพราะว่าซูยอนเป็นตัวละครที่เผยแต่ด้านบวกออกมา ฉันเลยเขียนให้เธอไม่ได้สมบูรณ์แบบเรื่องออกเดท แต่เพราะว่าฉันเล่าเรื่องได้ไม่ละเอียด ทำให้ความรักของพวกเขาไม่สามารถโน้มน้าวผู้ชมได้ ฉันน่าจะระมัดระวังมากกว่านี้ตอนที่ค่อยๆเปลี่ยนเนื้อเรื่องรอง แต่เพราะว่าฉันยังขาดประสบการณ์ ฉันเลยคิดว่าผู้ชมคงรู้สึกว่าอยู่ๆเนื้อเรื่องก็เปลี่ยนไป และเรื่องโรแมนติกระหว่างพวกเขาก็ดูไม่เป็นธรรมชาติ” - มุนจีวอน

 

นักเขียนบทบอกว่า เธอไม่อยากให้ ควอนมินอู เป็นคนเดียวที่มีตอนจบแบบไม่สมหวัง และแทนที่จะให้เขาเป็นตัวร้ายไปจนถึงตอนจบ เธออยากใช้ความโรแมนติกเพื่อเปลี่ยนตัวตนของเขา 


“ฉันลังเลตอนที่คิดว่าให้ทุกคนจบอย่างมีความสุขยกเว้นเขาค่ะ ฉันเลยเปลี่ยนเขา แทนที่จะเป็นตัวร้ายเต็มตัว ฉันให้เขาได้มีทางเลือก พูดตามตรง ตัวละครตัวนี้ก็ไม่ได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย แทนที่จะเปลี่ยน เขาแค่เลือก เวลาที่คนเราตกหลุมรัก เราก็อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น ฉันเลยให้เขาตกหลุมรักเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวละครของตัวเอง แต่ว่าฉันได้รับคำวิจารณ์เยอะเลยค่ะจากการตัดสินใจนั้น” - มุนจีวอน

พอได้ฟังคำชี้แจงของนักเขียนบทแล้ว คุณพอจะเข้าใจความสัมพันธ์ของควอนมินอูและชเวซูยอนมากขึ้นหรือไม่? หรือคุณเชียร์คู่นี้อยู่แล้ว?

ที่มา   Cine21

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X