ละครเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ขึ้นครองอันดับที่หนึ่งในสัปดาห์นี้ Eve และ Jinxed At First ตามมาติดๆ
2022-07-07 12:48:09
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง Extraordinary Attorney Woo ทางช่อง ENA ได้เรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 4.032 % สำหรับตอนที่ 3 ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นมากจากตอนแรกที่ได้เรตติ้ง 0.948 % และตอนที่สอง 1.805 %  จึงเป็นละครวันพุธและพฤหัสบดี ที่ครองอันดับที่ 1 ในสัปดาห์นี้

 

ละครเรื่อง Extraordinary Attorney Woo นำแสดงโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) รับบทเป็นอูยองอู ทนายความสาวที่มีอาการโรคแอสเพอร์เกอร์ (โรคในกลุ่มออทิสติก) ซึ่งเธอมีโอกาสได้ทำงานในสำนักงานกฎหมายรายใหญ่ คังแทโอ (Kang Tae Oh) รับบทเป็น อีจุนโฮ ทนายความคนดังในสำนักงานกฎหมายแห่งนี้

 

ละครเรื่อง Eve ทางช่อง tvN มีเรตติ้งตามมาติดๆ ในตอนที่ออกอากาศเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 3.6 %  เป็นเรตติ้งที่ลดลงจากตอนก่อนหน้านี้ ที่ได้เรตติ้งเฉลี่ย 3.9%

 

ละครเรื่อง Jinxed at First ทางช่อง KBS2 ได้เรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 3.5% ซึ่งลดลง 0.8 % จากเรตติ้งของตอนก่อนหน้าที่ได้ 4.3 %

 

ละครเรื่อง Insider ทางช่อง JTBC  ได้เรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 2.756 % ซึ่งลดลงจากเรตติ้งของตอนก่อนหน้าที่ 3.104 %

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X