พัคอึนบิน กล่าวถึงบทบาทใน “The King’s Affection” สิ่งที่เธอทำในเวลาว่าง ฯลฯ ในการให้สัมภาษณ์กับ Esquire Korea!
2021-12-28 05:03:30
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงสาวพัคอึนบิน (Park Eun Bin) ได้ไปถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Esquire Korea

ในระหว่างสัมภาษณ์ พัคอึนบิน ได้บอกเหตุผลที่เธอตัดสินใจรับบทในละครเรื่อง “The King’s Affection” เธอกล่าวว่า

“ฉันไม่เคยฝันที่จะเล่นบทรัชทายาทเลยค่ะ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวเองจะตอบตกลงเมื่อได้อ่านบทค่ะ ฉันดีใจที่ละครจบลงไปได้ด้วยดีและฉันก็พึงพอใจกับสิ่งที่ออกมาด้วยค่ะ”

เมื่อถามถึงปฏิกิริยาที่เธอได้รับจากผู้ชมเมื่อตอนที่พวกเขาได้ดูตัวอย่างละครที่ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกนั้น เธอตอบว่า

“ฉันได้ยินว่าทุกคนแทบคลั่งกับวิดีโอตัวอย่างของเราค่ะ ฉันเลยถามกับตัวเองว่าที่พวกเขามีปฏิกิริยาแบบนั้นเป็นเพราะได้เห็นว่าฉันตัวเตี้ยแค่ไหนหรือเปล่านะ”

กับการได้รับคำชมในการแสดงฉากจูบกับ โรอุน (Rowoon) SF9 นั้น เธอคอมเม้นท์ว่า “ฉากนั้นจะเรียกว่านอกบทก็ได้ค่ะ จริง ๆ ในสคริปต์ฉันต้องจูบเขาหลังจากที่ได้เห็นว่าเขาเมาและหลับไป แต่ฉันอยากจะใส่ดีเทลเพื่อสื่อถึงอารมณ์ในคาแรคเตอร์ของฉันที่มีต่อเขา และฉันก็ไม่อยากจะแสดงฉากที่ดูเหมือนได้พยายามขโมยจูบเขาด้วยค่ะ (เลยลงเอยเป็นแบบนั้น)”

พัคอึนบิน ยังได้พูดถึงเส้นทางของเธอในฐานะนักแสดงอีกด้วย เธอกล่าวว่า “ฉันรักการแสดงมานานแล้วค่ะ แต่ฉันมักจะถามกับตัวเองว่านี่คือเส้นทางที่ถูกต้องสำหรับฉันแล้วใช่มั้ย เพราะฉันเป็นคนประเภท introvert ชอบเก็บตัว แถมยังมีคนเก่ง ๆ มากมายรอบตัวฉันค่ะ ฉันมาค้นพบว่าฉันเป็นใครเมื่อตอนที่เรียนมหาวิทยาลัยค่ะ ฉันมักจะอยากทำอะไรหลาย ๆ อย่างมาโดยตลอด และฉันก็ตระหนักได้ว่าวิธีที่จะลองทำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตได้คือทำผ่านการแสดงค่ะ และนั่นคือตอนที่ฉันได้รู้ว่านี่คือเส้นทางที่ถูกต้องของตัวเองค่ะ”

เมื่อถามว่าเธอได้ดู “The King’s Affection” หรือไม่ นักแสดงสาวตอบว่า “ฉันดูค่ะ มันสนุกดีที่ได้ดู แต่ว่าฉันจะออกแนวกังวลกับการได้ดูตัวเองแสดงมากกว่าที่จะเพลิดเพลินไปกับมันค่ะ เนื่องจากฉันกำลังคิดว่าคนอื่น ๆ จะมีปฏิกิริยาอย่างไรกับการแสดงของฉันค่ะ และฉันจะไม่สามารถดูละครหรือหนังที่ฉันไม่ได้แสดงด้วยค่ะ มันทำให้ฉันรู้สึกประหม่า นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงไม่ดูอะไรเลยในตอนที่ว่างค่ะ”

เธอยังได้แบ่งปันความคิดที่มีต่อความสำเร็จของ “The King's Affection” ด้วย พัคอึนบิน กล่าวว่า “ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะออกไปข้างนอกบ่อย ๆ ค่ะ เมื่อฉันออกไปข้างนอกและมีคนถามว่าฉันคือ พัคอึนบิน หรือเปล่า ฉันก็แค่พูดว่า 'ไม่ใช่ค่ะ ฉันไม่ใช่พัคอึนบิน' นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมมากแค่ไหนค่ะ”

และเมื่อถูกถามว่าผู้คนเชื่อเธอหรือไม่เมื่อเธอบอกพวกเขาว่าเธอไม่ใช่พัคอึนบิน นักแสดงสาวหัวเราะและตอบว่า “บางคนเชื่อฉันนะคะ แต่ก็มีบางส่วนที่แกล้งทำเป็นว่าพวกเขาเชื่อฉันค่ะ ถ้ามีคนรู้ว่าฉันโกหก ฉันจะขอโทษและบอกเขาว่าฉันแค่รู้สึกประหม่าและจบด้วยการโกหกอีก ฉันคิดว่ามันเป็นปฏิกิริยาอัตโนมัติที่ฉันโกหกออกไปเพราะฉันเป็นคนขี้อายจริง ๆ ค่ะ ฉันไม่ต้องการที่จะเป็นศูนย์กลางของความสนใจและฉันแค่ต้องการซ่อนตัวเองจากผู้คนค่ะ”

ติดตามภาพและบทสัมภาษณ์ของ พัคอึนบิน แบบเต็ม ๆ ได้ในนิตยสาร Esquire Korea ฉบับเดือนมกราคม 2022

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X