ภาพการไล่ล่าของจินกู (Jin Goo) ชินซีอา (Shin Si Ah) อีจงซอก(Lee Jong Suk) ในภาคต่อซีรีส์ “The Witch”
2022-06-02 15:12:30
Advertisement
คลิก!!!

ภาคต่อซีรีส์ “The Witch” ได้เปิดตัวภาพนิ่งชุดใหม่!

 

“The Witch: Part 2 The Other One” ภาคต่อของซีรีส์ “The Witch: Part 1. The Subversion” เป็นเรื่องราวของหญิงสาว (รับบทโดยชินซีอา) เรื่องเล่าถึงการติดตาม ไลล่า เด็กสาวที่หนีออกจากห้องทดลองลับ หลังเป็นคนเดียวที่รอดจากอุบัติเหตุห้องแล็บพังทลาย

 

ภาพยนตร์แอ็คชั่นนี้แสดงให้เห็นถึงพลังที่มีแรงจูงใจต่าง ๆ นำแสดงโดย ชินซีอา, อีจงซอก, พัคอึนบิน, ซออึนซู, จินกู และซองยูบิน โดยมีคิมดามิรวมถึงโจมินซู ที่แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

 

ภาพแรกเป็นภาพของโจมินซู ผู้รับบทเป็น ดร.แบค และนายพลแบค ผู้ริเริ่มโครงการแม่มด และคิดค้นโปรเจกต์ทดสอบกับจายุน(คิมดามิ) และเด็กสาวคนใหม่(ชินซีอา) ทั้งสองนั่งลงในห้องแล็ป และก้มหน้ายิ้มให้กับอะไรบางอย่าง ซึ่งทำให้เรารู้สึกสงสัยว่าอะไรกันที่ดึงความสนใจจากเธออยู่

 

เป็นภาพของฝาแฝดที่มีบุคคลิกตรงกันข้าม โจมินซูตั้งใจที่จะให้บททั้ง 2 นี้ออกมาแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นทรงผม โทนเสียงในการพูด รวมถึงการแต่งกาย

จาง(อีจงซอก) ออกตามล่าหาเด็กสาวผู้ลึกลับ โดยการติดตามนายพลแบค เช่นเดียวกันกับโจฮยอน(ซออึนอู) กลุ่มคนที่มีพลังเหนือมนุษย์ตัวแทนสำนักงานใหญ่ ทั้งคู่มีวิธีไล่ล่าที่ต่างกัน ทำให้ผู้ชมติดตามกันว่าใครจะเป็นคนตามหาเธอได้เจอก่อนกัน

อีกส่วนหนึ่งของสมการนี้ที่ “The Witch: Part 2 The Other One” นำเสนอ คือยงดู (จินกู) และคยองฮี (พัคอึนบิน) เพื่อนของเธอ ทั้งสองเดินทางจากเซี่ยงไฮ้ไปเกาหลี และเข้ามาพัวพันกับการไล่ล่าหาหญิงสาว ซึ่งก็น่าติดตามว่าการไล่ล่านี้จะรวดเร็วเพียงใด

นอกจากเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้น “The Witch: Part 2 The Other One” ยังแสดงให้เห็นถึงการตื่นขึ้นมาพบกับเรื่องราวความจริงของเด็กสาวด้วย

“The Witch: Part 2 The Other One” มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีทั่วประเทศ ในวันที่ 15 มิถุนายน ดูตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่!

 

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X