ซนเยจิน (Son Ye Jin) พูดถึงเส้นทางในวงการกว่า 20 ปี, การได้รับเสนอบทจากฮอลลีวูด และอีกมากมาย
2020-11-19 15:50:23
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Elle ฉบับเดือนธันวาคม โดยเธอมาพร้อมชุดจากแบรนด์ Bride And You นอกจากถ่ายแบบแล้ว เธอยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวในวงการบันเทิง, การได้รับเสนอบทจากฮอลลีวูด และอีกมากมาย

ซนเยจินพูดถึงความกระตือรือร้นในการแสดงที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเธอว่า “ถึงจะมีช่วงที่ฉันห่างหายไปเพื่อหาโปรเจคใหม่ แต่ฉันก็แทบไม่เคยหยุดพักความตั้งใจเลยค่ะ” เธอพูดต่อ “[การแสดง] เป็นสิ่งที่ฉันทุ่มความภูมิใจในตัวเองลงไป ทำให้ฉันมีโปรเจคใหม่ออกมาเสมอ และรู้สึกมีความมุ่งมั่นตลอด”

 

ซนเยจินบอกว่า “ฉันก็เหนื่อยนะคะ บางครั้งก็รู้สึกล้า แต่ว่าโชคดีที่ฉันผ่านมันมาได้ในการทำงานแต่ละโปรเจค”

ก่อนหน้านี้ซนเยจิน ยืนยันว่ากำลังพูดคุยกับภาพยนตร์ฮอลลีวูด เรื่อง Cross เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า “พูดตามตรงเลยคือฉันไม่เคยอยากทำอะไรที่แตกต่างออกไปแบบนั้นเลย” เธอยอมรับ “ตอนนี้ฉันมีงานที่เกาหลีเยอะมาก ทำให้ฉันกลัวว่าจะแสดงออกมาได้ไม่ดีถ้าต้องใช้ภาษาต่างประเทศ”

เธอพูดต่อ “แต่ฉันก็เริ่มคิดนะคะว่าฉันน่าจะลองอะไรแบบนี้ ถ้าฉันได้รับโอกาสที่ดี ฉันคงจะมีความสุขที่ได้ทำงานหนักไปกับมัน ฉันรู้สึกว่าฉันจะได้รับอะไรมากมายถ้าฉันได้ลองมัน”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆได้ทางนิตยสาร Elle ฉบับเดือนธันวาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X