ชม พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และคังแทโอ (Kang Tae Oh) ให้กำลังใจกันและกัน และเบื้องหลังฉากจูบใน Extraordinary Attorney Woo
2022-08-03 10:49:18
Advertisement
คลิก!!!

ENA ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังฉากจูบของพระนางในละคร “Extraordinary Attorney Woo”

 

ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ อูยองอู (รับบทโดยพัคอึนบิน) ทนายความสาวที่เป็นโรคออทิสติก (Asperger's) เธอเข้าทำงานที่สำนักงานกฎหมายรายใหญ่ ถึงแม้เธอจะฉลาด มี IQ สูงถึง 164 มีความจำที่ยอดเยี่ยม มีมุมมองการคิดที่ไม่เหมือนใคร และจบจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล แต่เธอกลับมีปัญหาในการเข้าสังคม

 

คำเตือน เนื้อหาต่อไปนี้มีสปอยล์

 

คลิปวีดีโอเริ่มต้นขึ้นที่ พัคอึนบิน  (Park Eun Bin) กำลังหยอกล้อกับ จูฮยอนยอง (Joo Hyun Young) และอิมซองแจ (Im Sung Jae) เพื่อนของเธอ ฉากนี้เป็นฉากที่เพื่อนทั้งสองคนให้คำแนะนำกับอูยองอู เรื่องการปฎิบัติตัวกับอีจุนโฮ (รับบทโดยคังแทโฮ) เพื่อที่จะให้เขาตกหลุมรักเธอ

 

ต่อมา พัคอึนบิน ได้ทำตามคำแนะนำของเพื่อนเธอ อูยองอูที่แสนใจดีเลื่อนเก้าอี้ให้คังแทโฮนั่งตอนที่ไปรับประทานอาหารด้วยกัน และเดินออกไปด้านนอกทางเท้าเพื่อป้องกันเขาจากการถูกรถเฉี่ยวชน

 

ฉากต่อมาเป็นฉากที่คังแทโฮสารภาพรักกับอูยองอู  เขาวิ่งออกจากอพาร์ตเมนต์มาที่สำนักงานทนายความ และพบกับอูยองอูที่กำลังจะกลับบ้าน เขาขอคำแนะนำจากผู้กำกับ ผู้กำกับบอกว่า “ให้เน้นที่น้ำเสียงมากกว่าอารมณ์ หลังจากที่คุณพูดว่า 'ผมชอบคุณมากจนรู้สึกเหมือนร่างกายผมกำลังป่วย' คุณรู้สึกโล่งใจ ดังนั้นให้พูดด้วยลมหายใจ หรือครึ่งลมครึ่งลมหายใจ”

 

อูยองอู และอีจุนโฮ ยืนยันความรู้สึกที่มีต่อกัน และตัดสินใจจะออกเดทกัน ขณะที่กำลังซ้อมฉากจับมือ พัคอึนบิน พูดกับคังแทโอว่า “ตอนที่คุณไม่อยากยิ้ม ให้คุณใช้สายตาแบบนั้น อารมณ์แบบนั้น!” คังแทโอตอบว่า “ผมรู้ ผมรู้ว่าควรทำยังงัย แต่ผมไม่สามารถแสดงมันออกมาได้”

 

ผู้กำกับบอกกับคังแทโฮว่า “คุณแสดงออกมาไม่ได้ ไม่ใช่ว่าคุณทำไม่ได้ แต่คุณเอาแต่ปิดกั้นตัวเอง” พัคอึนบินพูดให้กำลังใจว่า “ใช่แล้ว! คุณอย่าคิดว่าคุณทำไม่ได้สิ!”

 

ฉากต่อมา เป็นฉากที่ทั้งสองมาถึงอพาร์ตเมนต์ของอีจุนโฮ พวกเขากำลังซ้อมฉากจูบแรกของพวกเขา หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ผู้กำกับได้บอกกับพวกเขาว่า “ภาพออกมาสวยมาก” คังแทโอพูดต่อว่า “ผมตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัว…” และพัคอึนบินพูดติดตลกว่า “คุณมาทักทายฉันด้วยริมฝีปากของคุณ”

 

วิดีโอจบลงด้วยฉากที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของนักแสดง พัคอึนบิน ,คังกียอง (Kang Ki Young) ,จูจองฮยอก (Joo Jong Hyuk) และแขกรับเชิญพิเศษ กูคโยฮวาน (Goo Kyo Hwan) 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X