บ้านพักของพ่อแม่ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้กลายไปเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ไปแล้ว!!
2016-04-12 08:38:20
Advertisement
คลิก!!!

บ้านพักของพ่อแม่ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ได้กลายไปเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ไปแล้ว!!

 

ในขณะที่นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) นั้น กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงจากผลงานละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun” จนทำให้แม้กระทั่งบ้านพ่อแม่ของเขาซึ่งเขาได้เดินทางไปเยี่ยมบ่อยๆ นั้น ได้กลายไปเป็นสถานที่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในตอนนี้

นักท่องเที่ยวจำนวนมากได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านพักของพ่อแม่ซงจุงกิกันในตอนนี้ ตามคำบอกเล่าของทางเจ้าหน้าที่ในเมืองดงกู จังหวัดแดจอน

บ้านหลังดังกล่าวได้ตั้งอยู่ในหมู่บ้านชุมชนท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งมีกว่า 20 ครอบครัวพักอาศัยอยู่บริเวณนั้น และบ้านหลังนี้ก็ยังเป็นบ้านของตายายซงจุงกิมาเป็นเวลานานมากแล้วอีกด้วย   

ในรายงานข่าวเปิดเผยว่าซงจุงกินั้นมักจะมาเยี่ยมที่บ้านหลังนี้อยู่บ่อยๆ ในช่วงเวลาพักผ่อนของเขา จนทำให้คนจำนวนมากให้ความสนใจที่จะเดินทางกันไปที่นั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นในช่วงวันธรรมดา ก็ยังคงมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปถ่ายรูปบ้านพ่อแม่ของเขาราวกับว่า “เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ” เลยทีเดียว

ชาวบ้านยังเปิดเผยอีกว่า มีผู้คนจำนวนมากได้เดินทางไปเยี่ยมชมต้นไม้ที่เรียกว่า “ยอลอิลม๊ก (Yeollimok)” ซึ่งซงจุงกิเคยกล่าวไว้ว่า เขาจะเดินทางมาที่นี่ทุกครั้งเวลาที่ได้มาเยี่ยมยังบ้านพ่อแม่ของเขา

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านคนหนึ่งได้เปิดเผยว่า “จากการที่ซงจุงกินั้นได้กลายไปเป็นฮันรยูสตาร์ในระดับต่างประเทศ พวกเราหวังว่าจะเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของโปรแกรมการท่องเที่ยวกันต่อไปครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X