ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ร่วมทำขนมเกาหลี กับประธานาธิบดีพัคกึนฮเย (President Park Geun Hye)
2016-04-12 17:26:16
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ร่วมทำขนมเกาหลี

กับประธานาธิบดีพัคกึนฮเย (President Park Geun Hye)

 

ประธานาธิบดีพัคกึนฮเย (President Park Geun Hye) และนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ซึ่งเป็นทูตการท่องเที่ยวเกาหลีอยู่นั้น ได้ร่วมกันทำขนมเกาหลีในวันจันทร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ในพิธีเปิดงาน 'K-style Hub" ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวของเกาหลี ในกรุงโซล

“ฉันยังจำช่วงเวลาที่ดีกับคุณได้ในช่วงงานอีเว้นท์วันเด็กปี 2013 ก่อนที่เขา (ซงจุงกิ) จะเข้ากรมทหารไปค่ะ" ประธานาธิบดีพัคกึนฮเยกล่าว “ฉันมีความสุขที่ได้เห็นคุณกลายไปเป็นฮันรยูสตาร์ หลังจากที่เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ทางทหารไปได้ด้วยดีค่ะ”

ในวันนั้นประธานาธิบดีพัคกึนฮเยยังบอกกับซงจุงกิด้วยว่า เขาคือประชาชนที่มีความรักชาติอย่างแท้จริง ผู้ซึ่งยอมเสียสละเวลาที่ยุ่งของเขาจากงานในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ที่ทำให้คนทั่วโลกนั้นมีความสุข แล้วมาทำงานในหน้าที่ของทูตการท่องเที่ยวของประเทศตัวเอง   

ซงจุงกิได้ตอบสนองต่อคำพูดนี้ด้วยการกล่าวว่า “ขอบคุณครับ” และเขาก็บอกว่าจะทำงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่

ในระหว่างงานอีเว้นท์นั้น พวกเขาได้เดินไปรอบๆ งาน และพูดคุยกันเกี่ยวกับอาหารเกาหลี อาทิเช่น ซัมคเยทัง, ซุปไก่โสม ซึ่งก็เป็นเมนูที่ปรากฏให้เห็นกันในตอนล่าสุดของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” กันอีกด้วย

อีกทั้ง ประธานาธิบดีพัคกึนฮเยและซงจุงกิยังได้ร่วมกันทำขนมยักกวาที่ศูนย์การทดลอง และเธอยังกล่าวชมเขาด้วยว่า ขนมยักกวาที่เขาทำนั้นออกมาดูสวยมากเลยจริงๆ  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X