ซงจุงกิ หยอดมุกเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทกับซงฮเยคโย ผ่านรายการข่าว “News9″
2016-03-31 10:57:14
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) หยอดมุกเกี่ยวกับ

ข่าวลือการออกเดทกับซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ผ่านรายการข่าว “News9

 

ในระหว่างที่ร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการข่าว “News9” นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้แสดงออกถึงความเป็นคนอารมณ์ขันเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของเขา และความรักที่ผู้ชมมีให้ต่อละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ซงจุงกิได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการข่าว KBS 1TV “News9” ซึ่งเป็นรายการข่าวยอดนิยมที่ออกอากาศทุกวัน เวลา 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น นอกจากนั้นเขายังเป็นคนดังคนแรกที่ได้มาปรากฎตัวในรายการนี้อีกด้วย ซึ่งก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมในตัวของเขาได้เป็นอย่างดี

ซงจุงกินั้นหัวเราะเมื่อถูกถามถึงข่าวลือเรื่องการออกเดทของเขากับเพื่อนนักแสดงร่วมในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” อย่างซงฮเยคโยและตัวของเขาเอง เขาตอบคำถามนี้อย่างเป็นธรรมชาติว่า “ทีมงานและนักแสดงของละครได้พบกันบ่อยมากเพื่อทานมื้อค่ำกันครับ และมันกลายเป็นหัวข้อสนทนาของซงฮเยคโยและผมมากกว่าเรื่องของการดื่มครับ ในความคิดของผมมันเป็นการตอบสนองที่เกิดขึ้นจากการที่หลายๆ คนรักละครเรื่องนี้ครับ พวกเรามีความสุขกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จริงๆ ครับ”

หนึ่งในผู้สื่อข่าวได้ถามเขาไปว่า เขาจะเลือกใครระหว่างคังโมยอน (Kang Mo Yeon) ที่รับบทโดยซงฮเยคโย หรือยุนมยองจู (Yoon Myung Joo) ซึ่งรับบทโดยคิมจีวอน (Kim Ji Won) หากว่าเขาสามารถที่จะเลือกได้ จากคำถามนี้เล่นเอาซงจุงกิถึงกับตั้งตัวไม่ทัน โดยเขาได้หัวเราะพร้อมกล่าวว่า “ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้รับคำถามแบบนี้ผ่านทางรายการ ‘News9’ ครับ”

เขาอธิบายว่าเขาน่าจะเลือกคังโมยอน เพราะว่าเขานั้นทำงานกับซงฮเยคโยมากที่สุด เขากล่าวเสริมว่า “หากผมไม่ตอบแบบนี้ เธออาจจะโกรธผมได้ครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X