โปรดิวเซอร์รายการ “รันนิ่งแมน” พูดถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาร่วมงานของซงจุงกิ (Song Joong Ki)
2016-04-12 08:51:48
Advertisement
คลิก!!!

โปรดิวเซอร์รายการ “Running Man” พูดถึง

ความเป็นไปได้ในการกลับมาร่วมงานของซงจุงกิ (Song Joong Ki)

 

จากความนิยมของซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งทำเรตติ้งไปได้มากกว่า 30% และยังถือว่าเป็นความสำเร็จสูงสุดของทางช่อง KBS ในรอบ 4 ปีกันอีกด้วย  

ในปี 2010 ซงจุงกินั้นได้เป็นหนึ่งในสมาชิกหลักของรายการ “Running Man” เขาได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากความสามารถในการแข่งขันของเขา ที่ไม่ห่วงภาพลักษณ์ของ “หนุ่มดอกไม้งาม” กันเลย เช่นเดียวกันกับมิตรภาพของเพื่อนอายุเท่ากันอย่างอีกวางซู (Lee Kwang Soo)

โดยในปี 2011 นั้น ซงจุงกิได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ “Running Man” เนื่องจากทำให้มีปัญหากับตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ของเขา แต่เขานั้นก็ยังคงมิตรภาพความเป็นเพื่อนกับสมาชิกของรายการต่อไปนับจากตอนนั้น  

เมื่อไม่นานมานี้ โปรดิวเซอร์จองชอลมิน (Jung Chul Min) จากรายการ “Running Man” ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่ซงจุงกินั้นจะกลับมาร่วมในรายการนี้กัน “มันมีความเป็นไปได้อยู่ตลอดเลยล่ะครับ” เขากล่าว “จากบทสัมภาษณ์อื่นๆ นั้น ซงจุงกิเคยบอกว่าเขาอยากที่จะมาปรากฏตัวในรายการหากว่าเขานั้นมีโอกาส หากเขาได้มาปรากฏตัว ผมคิดว่ามันคงน่าสนใจมากๆ ว่าจะเกิดอะไรกันขึ้นครับ”

อย่างไรก็ดีเขาพูดติดตลกว่า “แต่ซงจุงกินั้นเปลี่ยนแปลงไปมากจากในอดีต ผมสงสัยจริงๆ เกี่ยวกับค่าตัวที่เขานั้นจะมาปรากฏตัวในรายการครับ ผมเคยถามอีกวางซูเรื่องค่าตัวที่เขาเคยได้ไปร่วมรับเชิญในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ดังนั้นผมสงสัยว่าพวกเราจะสามารถจ่ายได้ในราคาเดียวกันกับที่อีกวางซูนั้นได้รับมากันรึเปล่าครับ”

โปรดิวเซอร์จองชอลมินยังได้พูดถึงสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในรายการ ตอนสมัยที่ซงจุงกินั้นยังเป็นสมาชิกของรายการด้วยว่า "ผมเป็นลูกคนสุดท้อง ส่วนซงจุงกิและอีกวางซูก็เป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดครับ ผมยังคงจำได้ว่าพวกเราทั้งหมดได้ถือขวดน้ำและเดินตามรุ่นพี่ไปรอบๆ เลยครับ และในตอนนี้หนึ่งคนได้กลายไปเป็น ‘เจ้าชายแห่งเอเชีย’ และอีกคนก็ได้กลายไปเป็นฮันรยูสตาร์ชื่อดัง พวกเราไม่เคยคิดภาพที่พวกเราจะได้มาเป็นแบบตอนนี้กันเลยครับ ผมดีใจที่พวกเราทั้งหมดนั้นทำออกมาได้ดีครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X