ซงจุงกิ เผยว่าเขาทำความฝันอีกอย่างให้เป็นจริง ในการได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญผ่านทางรายการข่าว “News9″
2016-03-31 11:02:04
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผยว่าเขา

ทำความฝันอีกอย่างให้เป็นจริง ในการได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ผ่านทางรายการข่าว “News9

 

คุณพอจะนึกภาพออกหรือไม่ว่าซงจุงกิ (Song Joong Ki) นั้นจะทำอาชีพอื่นนอกเหนือไปจากการเป็นนักแสดง? ในขณะที่ตอนนี้เขากำลังประสบความสำเร็จในฐานะของนักแสดงจากผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้น เขาก็ได้เปิดเผยออกมาว่าเขายังมีแรงบันดาลใจในการทำอาชีพอื่นๆ อีกเมื่ออดีตที่ผ่านมา

ในวันที่ 30 มีนาคม ซงจุงกิได้ร่วมปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญผ่านทางรายการข่าว KBS 1TV “News9″ และเขายังเป็นคนดังคนแรกที่ถูกรับเชิญให้มาออกในรายการนี้อีกด้วย

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ได้มีบางคำถามที่ถูกส่งมาจากผู้ชมรายการก่อนที่รายการนั้นจะออกอากาศ โดยหนึ่งในคำถามนั้นก็คือ “คุณประสบความสำเร็จแล้วในฐานะของนักแสดง แต่คุณยังมีความฝันอื่นๆ ในอดีตอีกหรือไม่ที่ยังทำไม่สำเร็จ?”

ซงจุงกิเปิดเผยว่า “บางคนอาจจะรู้อยู่แล้วครับ ผมได้ทำความฝันให้เป็นจริงอีกเรื่องในวันนี้ครับ ในอดีตนั้น ผมเคยฝันว่าจะกลายไปเป็นผู้ประกาศข่าวครับ การได้มาเจอกับผู้ประกาศข่าวตัวจริง และได้มานั่งในสตูดิโอแห่งนี้ มันรู้สึกว่าผมได้ใช้ชีวิตทำตามความฝันอีกอย่างของผมเลยครับ”

นอกจากนั้นเขายังได้พูดถึงข่าวลือเรื่องการออกเดทของเขากับนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ผ่านทางรายการนี้อีกด้วย และเขายังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในฐานะของนักแสดงและฮันรยูสตาร์ออกมาให้เห็นกันผ่านทางรายการในครั้งนี้  

 

ภาพจาก http://sports.mk.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X