ดญ.14ช็อก! เพื่อนเปิดมือถือให้ดู กลายเป็นคลิปที่ตัวเองโดนหนุ่มแช็ตลวงขืนใจ แม่ถึงลมใส่
2016-04-08 21:26:29
Advertisement
คลิก!!!

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.หนองหมากฝ้าย จ.สระแก้ว นำตัวนายธนวัฒน์ เพชรเพ็ง อายุ 23 ปี ชาวอ.วัฒนานคร ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ หลังก่อคดีแช็ตเฟซบุ๊กลวงด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 ให้ออกไปพบ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนลงมือบังคับข่มขืนไป 2 ครั้ง จากนั้นประมาณ 10 วัน ก็แช็ตมาหาด.ญ.เอให้ออกไปพบอีก แต่ด.ญ.เอไม่ออกไป นายธนวัฒน์จึงแช็ตมาขู่ว่าจะนำคลิปขณะมีอะไรกันส่งไปให้เพื่อนๆของด.ญ.เอดู แต่ด.ญ.เอก็ยังไม่ยอมออกไปพบ ตกตอนกลางคืนนายธนวัฒน์ ก็ส่งคลิปดังกล่าวส่งไปให้เพื่อนๆของด.ญ.เอดู
 

 ด.ญ.เอ ให้การว่า ตอนนั้นไม่นึกว่านายธนวัฒน์จะกล้าทำถึงขนาดนั้น ซึ่งตนเห็นเพื่อนๆ กำลังมุงดูคลิปอะไรบางอย่างกันอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นคลิปของตน จึงเข้าไปดูพอเห็นภาพตนกับนายธนวัฒน์ กำลังมีอะไรกันในคลิป รู้สึกตกใจมาก แทบช็อก เพราะอับอายเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก จึงรีบกลับบ้าน โดยยังไม่บอกให้แม่รู้


 "อยากฝากเตือนไปยังเพื่อนๆ และนักเรียนที่เล่นเฟซบุ๊ก ขออย่าได้เชื่อใจใครง่ายๆ หากมีเหตุการณ์เหมือนที่เกิดขึ้นกับหนู ก็จะต้องเสียใจไปตลอดชีวิต เสียตัวก็เสียใจพออยู่แล้ว ยังมาถูกประจานแบบนี้อีก"ด.ญ.เอกล่าว


 ส่วนแม่ของด.ญ.เอ กล่าวว่า หลังจากมีคลิปแพร่กระจายไปทั่ว มีเพื่อนบ้านนำคลิปของลูกสาวมาให้ตนดู ตนถึงกับเป็นลม จึงได้เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.อภิวัฒน์ สู่สุข ร้อยเวร ซึ่งคนร้ายไม่น่าทำกับลูกสาวของตนขนาดนี้ คาดว่านายธนวัฒน์คงทำกับผู้หญิงคนอื่นๆ มาหลายคนแล้ว เนื่องจากพฤติกรรมที่ถ่ายภาพแอบถ่ายโดยที่ลูกสาวไม่รู้เลย และแถมซูมให้เห็นอย่างชัดเจนอีกด้วย


 พ.ต.ท.ภมล ระวง สารวัตรสืบสวนและสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งจากแม่ของด.ญ.เอ ก็ออกหาข่าวมาโดยตลอด จนกระทั่งทราบว่านายธนวัฒน์หลบหนีไปทำงานก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดระยอง จึงวางแผนนำตัวของผู้เสียหายไปที่ระยอง โดยให้ผู้เสียหายโทรนัดออกมาพบ แต่นายธนวัฒน์ก็ไม่ยอมออกมาง่ายๆ ต้องใช้เวลาติดต่อหลอกล่ออยู่ถึง 3 วัน นายธนวัฒน์จึงหลงกลออกมาพบที่ห้างโลตัส สาขาระยอง เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงเข้าจับกุม


 ส่วนนายธนวัฒน์ได้ขอโทษแม่และด.ญ.เอ โดยบอกว่าตนได้ทำผิดไปแล้ว และฝากเตือนเพื่อนฝูงมีอะไรอย่าใช้อารมณ์ ทำอะไรลงไปส่งเดช ก่อนถูกควบคุมตัวกลับไปควบคุมที่ สภ.หนองหมากฝ้าย โดยตำรวจตั้งข้อหาอย่างหนัก 3 ข้อหาด้วยกัน คือพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปจากอกบิดามารดา ข้อหากระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช้ภรรยาของตนเอง และผิดพ.รบ.คอมพิวเตอร์ นำภาพลามกไปลงทำให้ผู้อื่นเสียหาย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X