ชาวเน็ตพูดถึงวิธีการที่ซอลฮยอน วง AOA รับมือกับการแสดงความคิดเห็นที่เกลียดชังเธอ!!
2016-04-02 12:36:48
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงวิธีการที่ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

รับมือกับการแสดงความคิดเห็นที่เกลียดชัง ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตของเธอ

 

ถึงแม้ว่าคนดังที่มีชื่อเสียงนั้นจะมีแฟนๆ เป็นจำนวนมาก แต่ชื่อเสียงนั้นก็มักจะมาพร้อมกับเหล่าแอนตี้แฟนจำนวนมากและการแสดงความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังด้วยเช่นเดียวกัน

และหลังจากที่เธอนั้นมีชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นมาในเวลาอันรวดเร็ว ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ก็ได้เรียนรู้วิธีการรับมือกับชื่อเสียงและการแสดงความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะมีความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังออกมาเป็นจำนวนมาก แต่นักร้องสาวจากสังกัด FNC Entertainment ก็ได้เปิดเผยผ่านทางรายการ "Radio Star" ไปเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เธอไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดกับความคิดเห็นในเชิงที่เกลียดชังเลย

ถึงแม้ว่าเธอจะออกมาอธิบายความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้กันไปแล้ว อย่างไรก็ดีชาวเน็ตก็ได้ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับเธอ และให้คำแนะนำในการป้องกันจากเหล่าแอนตี้แฟน เพื่อที่จะได้หยุดความคิดเห็นในเชิงเกลียดชังและข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาได้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 5759, คนกดอันไลค์ – 418] เธออาจบอกแบบนั้นแต่นั่นมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยนะ ได้โปรดเอาใจเขามาใส่ใจเรากันเถอะนะ

[คนกดไลค์ + 4227, คนกดอันไลค์ – 362] ไม่จริงเลยที่คำพูดนั้นจะไม่ทำให้เจ็บปวด…

[คนกดไลค์ + 3813, คนกดอันไลค์ – 391] พวกที่เกลียดทั้งหลายที่ชอบแสดงความคิดเห็นในเชิงเกลียดชัง ควรที่จะถูกฟ้องทั้งหมดเลย..

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X