ชาวเน็ตพูดถึงการคัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกันระหว่างวง TWICE และพัคจินยอง (Park Jin Young)
2016-04-02 12:20:16
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงการคัมแบ็คในช่วงเวลาเดียวกัน

ระหว่างวง TWICE และพัคจินยอง (Park Jin Young)

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่วง TWICE ได้ประกาศว่าพวกเธอจะคัมแบ็คในเดือนเมษายนนี้ พร้อมกับการเข้าร่วมแข่งขันกับศิลปินยอดนิยมอีกหลายๆ คน  

และเมื่อได้ดูจากรายชื่อของศิลปินที่จะมีผลงานใหม่ในเดือนนี้แล้วนั้น ก็มีอาทิเช่น วง Akdong Musician, แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation และอึนจี (Eunji) วง Apink และตามมาด้วยกลุ่มนักร้องสาวจากสังกัด JYP Entertainment กับโปรดิวเซอร์และนักร้องอย่างพัคจินยอง (Park Jin Young) นั้น

หลังจากที่ได้เห็นทั้งสองศิลปินจากสังกัด JYP ได้โปรโมทผลงานเพลงในช่วงเวลาเดียวกันไปแล้วนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้พากันออกมาให้การสนับสนุนทั้งวง TWICE และพัคจินยอง พร้อมกับหวังว่าทั้งคู่นั้นจะทำผลงานออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 904, คนกดอันไลค์ -71] ใครชนะก็ดีทั้งนั้น ฮ่าฮ่า ฉันหวังว่าพวกเขาจะทำได้ทั้งที่ 1 และที่ 2 เหมือนกับคราวที่แล้วที่พวกเขาทำได้นะ

[คนกดไลค์ + 722, คนกดอันไลค์ – 47] ดีจัง พัคจินยองยังคงเป็นนักร้องอยู่…และทุกๆ คนก็พยายามที่จะคัมแบ็คก่อนถึงช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก JYP และ TWICE ไฟท์ติ้งทั้งคู่เลยนะ

[คนกดไลค์ + 544, คนกดอันไลค์ – 47] ฉันขอให้กำลังใจวง TWICE ได้โปรดคัมแบ็คให้สุดยอดไปเลยนะ

[คนกดไลค์ + 464, คนกดอันไลค์ – 41] พวกเขาสามารถยึดครองชาร์ตเพลงได้แน่ๆ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X