แฟนชาวเกาหลีออกมาพูดถึงกระแส “ตกหลุมรักนูน่า (พี่สาว)” ในวงการละคร
2016-04-01 08:43:55
Advertisement
คลิก!!!

แฟนชาวเกาหลีออกมาพูด

ถึงกระแส ตกหลุมรักนูน่า (พี่สาว)ในวงการละคร

 

หลังจากที่ได้เห็นรายชื่อของนักแสดงหลักจากละครที่กำลังจะเกิดขึ้นมานั้น ชาวเน็ตก็ค้นพบว่ามีแนวโน้มบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างชัดเจนในวงการละครเกาหลีตอนนี้   

นับจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง "Descendants of the Sun" ไปจนถึงผลงานละครที่กำลังจะออกอากาศอย่างเรื่อง "Lucky Romance" และ "W" นั้น ก็ต่างได้ทำการแคสติ้งนักแสดงนำหญิงให้มีอายุมากกว่านักแสดงนำชายของเรื่องกันทั้งสิ้น  

และในขณะที่หลากหลายสื่อก็ได้ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับกระแสที่กำลังได้รับความนิยมนี้ ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้บอกว่า การที่เลือกใช้นักแสดงหญิงที่มีอายุมากกว่านั้น เป็นเพราะว่ายังขาดนักแสดงวัยรุ่นที่มีทักษะการแสดงเทียบเท่ากับนักแสดงรุ่นพี่ได้ในเวลานี้นั่นเอง  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +1225 / คนกดอันไลค์ -69] มันมีความเป็นไปได้นะ เพราะว่าพี่สาวทุกคนนั้นดูเด็กและสวยกันมากๆ เลย

[คนกดไลค์ +1078 / คนกดอันไลค์ -96] ที่เป็นแบบนี้เพราะว่า มันยังไม่มีนักแสดงวัยรุ่นที่ทำออกมาได้ดีพอแบบพวกเธอกัน

[คนกดไลค์ +858 / คนกดอันไลค์ -67] หลักฐานที่จะชี้ว่าพวกเขานั้นคือท็อปสตาร์ก็มาจากการมีริ้วรอย.. โจอินซอง (Jo In Sung) อายุเพียง 20 ต้นๆ ตอนถ่ายละครเรื่อง “What Happend in Bali..” ตอนนี้เขาอายุ 30 กลางๆ แล้ว.. T_T เวลาผ่านไปไวจริงๆ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X