พิธีกรงานอีเว้นท์ที่ฮ่องกงตกเป็นประเด็น หลังทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อซอลฮยอน วง AOA
2016-03-27 14:40:50
Advertisement
คลิก!!!

พิธีกรในงานอีเว้นท์ที่ฮ่องกงตกเป็นประเด็นร้อน

หลังจากทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

 

เมื่อไม่นานมานี้ พิธีกรชายจากงานอีเว้นท์ '2016 Hong Kong Asian Pop Music Festival (HKAMF)' ในฮ่องกงนั้น ได้กลายเป็นกระแสสุดร้อนแรงหลังจากที่ได้ทำพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสมต่อตัวของซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ในขณะที่กำลังยืนอยู่กับเพื่อนสมาชิกของวงบนเวทีวันนั้น ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความโกรธให้กับแฟนคลับของเธอเป็นอย่างมาก  

พิธีกรชายได้พูดว่า "สโลแกนของงานเทศกาลในวันนี้ก็คือ 'โลกจะกลายเป็นหนึ่งเดียวผ่านเสียงเพลง' ดังนั้นพวกเราต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเรานั้นเป็นหนึ่งเดียวกันครับ ผมจะทำการกอดสมาชิกของวง AOA แล้วจะเป็นคนไหนกันดีครับ?" ทันใดนั้นเองเขาก็ได้ทำการเดินไปที่ซอลฮยอนและกอดเธอเอาไว้ในตอนนั้น  

ด้านแฟนคลับชาวไต้หวันของวง AOA ได้มีการเขียนจดหมายเรียกร้องให้มีการออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการจากทางพิธีกรชาย และนั่นเองที่เป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้ง เมื่อพิธีกรชายคนดังกล่าวได้ทำการออกมาตอบคำถามกับสื่อของฮ่องกงว่า "ผมได้ยินมาว่ามีปัญหาความขัดแย้งเกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ ตอนนั้นผมได้ให้ล่ามถามเธอไปว่า 'คุณยินยอมให้ทำมั้ยครับ?' และซอลฮยอนก็บอกว่าโอเค ผมไม่ได้ทำการกอดเธอจนแน่นเกินไป ผมได้กอดเธอแบบเบาๆ ซึ่งงานอีเว้นท์ก็เป็นธีมของ 'การกอดกันด้วยเสียงเพลง' ดังนั้นผมจึงทำตัวอย่างให้ได้เห็นด้วยการกอดเธอไปครับ"

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X