ซอลฮยอน (Seol Hyun) แห่ง AOA ถ่อมตัวอย่างน่ารักเมื่อพูดถึงเรื่องหน้าตาของตัวเอง
2016-01-18 09:55:55
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seol Hyun) แห่ง AOA

ถ่อมตัวอย่างน่ารักเมื่อพูดถึงเรื่องหน้าตาของตัวเอง

 

ซอลฮยอน (Seol Hyun) แห่ง AOA เปิดเผยความคิดเกี่ยวกับหน้าตาของตัวเอง

เมื่อวันที่ 16 มกราคม ในรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS2 ซอลฮยอนได้มาปรากฏตัวในรายการในช่วง 'ดาราที่จะทำให้ปี 2016 เปล่งประกาย'

โดยในวันนี้ ซอลฮยอนปรากฏตัวในชุดราตรียาวสีดำ และกล่าวถึงความรู้สึกที่ถูกเลือกมาในช่วง 'ดาราที่จะทำให้ปี 2016 เปล่งประกาย' ว่า "ขอบคุณจริงๆ ค่ะ" พร้อมกับได้มีการเปิดเผยภาพของเธอในการถ่ายภาพแฟชั่นที่สร้างความฮือฮามาก่อนหน้านี้

ต่อมาในช่วงการสัมภาษณ์ ซอลฮยอนได้พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับการเป็นเซ็นเตอร์ของวง AOA ว่า "เซ็นเตอร์สำหรับฉันคงจะเป็นคนที่อยู่ตรงกึ่งกลาง ไม่ได้โดดเด่นมากเกินไปตามความหมายของคำค่ะ ตัวฉันเองไม่ได้มีหน้าตาที่โดดเด่นเลย และผู้คนก็บอกว่าหน้าตาฉันดูธรรมดาๆ ค่ะ"

อีกทั้ง เมื่อพิธีกรกล่าวชมว่าหน้าตาของเธอคือ "หน้าตาที่กำลังเป็นที่นิยม" ซอลฮยอนก็กล่าวถ่อมตัวว่า "ฉันไม่รู้จริงๆ ค่ะ มันเป็นหน้าตาที่ฉันเห็นอยู่ทุกวันค่ะ"

นอกจากนี้ ซอลฮยอนยังได้แสดงความน่ารักแบบแบ๊วๆ ตามคำขอของพิธีกร และหันหลังให้ดูแผ่นหลังสุดเซ็กซี่ในชุดเดรสเปิดหลังอีกด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X