คดีเด็ด!! โจรขโมยจยย.แต่น้ำมันหมดกลางทาง โบกรถขอความช่วยเหลือดันเจอเจ้าของรถ
2016-03-12 18:10:19
Advertisement
คลิก!!!

คดีเด็ด!! โจรขโมย จจย.แต่น้ำมันหมดกลางทาง โบกรถขอความช่วยเหลือดันเจอเจ้าของรถ ถูกยำเละก่อนส่งตำรวจแถมตามไปจับเพื่อนได้ครบ สารภาพก่อเหตุมาแล้วหลายจังหวัด

 


เมื่อเวลา 0.10 น.วันที่ 12 มีนาคม 2559 ร.ต.อ.ประวิทย์ อ้อยแดง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายขโมยรถแล้วถูกเจ้าของตามรวบตัวเอาไว้ได้ ที่บริเวณถนนนราธิป ก่อนถึงแยกสันติสุข ประมาณ 100 เมตร จึงแจ้งให้สายตรวจจักรยานยนต์รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหนึ่งกำลังควบคุมตัวนายยุทธนา ปรีปิติ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/4 ม. 4 ต.ปากแรด อ.บ้านโป่ง จ.กาญจนบุรี สภาพถูกจับนอนคว่ำมือไพล่หลัง เลือดกลบปาก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขงน 20 เพชรบุรี จอดอยู่ สอบถามทราบว่านายยุทธนา เป็นคนร้ายที่ได้ขโมยรถของ นายกิตติภูมิ อายุ 23 ปี ที่จอดไว้หน้าบ้านของตนเอง ภายในซอยแก่นจันทร์ อ.ชะอำ เหตุเกิดก่อนหน้าที่นายยุทธนา จะถูกจับได้ประมาณ15 นาที ก่อนที่นายกิตติภูมิ เจ้าของรถจักรยานยนต์ ได้ตามหาจนมาเจอนายยุทธนา จอดรถจักรยานยนต์ไว้ตรงจุดเกิดเหตุเพราะน้ำมันหมด โดยนายยุทธนา ได้โบกรถขอความช่วยเหลือ แต่ไปโบกเอารถของนายกิตติภูมิ และพรรคพวก ที่กำลังออกตามหา เมื่อนายกิตติภูมิ เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่จำได้ว่าเป็นของตนเองได้ จึงได้ช่วยกันกับพรรคพวกรวบตัวนายยุทธนา แต่นายยุทธนา ต่อสู้ขัดขืน ก่อนที่จะถูกกลุ่มของนายกิตติภูมิ รุมจับจนสะบักสะบอม ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจทราบและมานำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย


นายกิตติภูมิ เจ้าของรถที่ถูกขโมย กล่าวว่า ตนเองได้จอดรถยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขงน 20 เพชรบุรี ไว้หน้าบ้านพัก ต่อมาตนเองได้ขึ้นไปอยู่ที่ชั้นสองของบ้าน จนกระทั่งเวลา 23.00 น. ตนเองได้ยินเสียงรถของตน วิ่งผ่านหน้าบ้านไป ตนจึงลงมาดูแต่ไม่พบรถตนเองที่จอดเอาไว้หน้าบ้าน จึงแน่ใจว่ารถถูกขโมยไปอย่างแน่นอน จึงวิ่งไปหาเพื่อนข้างๆบ้านให้ขับรถตามในทันที เมื่อออกตามมาไม่นาน พบนายยุทธนา จอดรถที่ขโมยมาเอาไว้ข้างทาง และได้ยืนโบกรถขอให้คนช่วยอยู่คนเดียว ตนจึงจอดและจำได้ว่าเป็นรถของตน จึงช่วยกันกับเพื่อนๆรวบตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นนายยุทธนารับ สารภาพว่า ตนออกมากับเพื่อนอีก 1 คนคือนายปริญญา รักไทย หรือเต้ย อายุ24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 960/5 ถนนไทรย้อย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีดำ ทะเบียน1 กค 7834 เพชรบุรี ออกมาตระเวนหาขโมยรถจริง จนมาถูกเจ้าของรถตามจับได้ซะก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นายยุทธนา พาไปจับกุมเพื่อนที่ร่วมลักรถจักรยานยนต์ ในช่วงกลางวัน หลังจากที่นายปริญญา นำรถรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไปขอนอนค้างที่บ้านพี่ชาย ที่บ้านทุ่งขาม ต.ไร่ใหม่พัฒนา อ.ชะอำ จากนั้นในช่วงเช้าได้กลับมาบ้านก่อนจะถูกตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด


จากการสอบสวน นายยุทธนาและนายปริญญา ทั้ง2 ยอมรับว่าได้ขโมยรถคันดังกล่าวไปจริงๆ และนายยุทธนา ได้สารภาพว่าตนได้เคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว ในหลายจังหวัดเขตภาคกลางมา แต่ก็มาจนมุม ถูกจับได้ในหลังจากมาลักรถจักรยานยนต์ของนายกิตติภูมิ จนเจ้าของตามมาเจอและจับกุมได้ ซึ่งทางตำรวจ อยู่ระหว่างติดตามขยายผลไปยังผู้ที่รับซื้อต่อจากนายยุทธนา ว่ามีใครบ้าง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย


เบื้องต้นนายยุทธนาและนายปริญญา ถูกพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ แจ้งดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ในเวลากลางคืน ก่อนที่จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X