นางแบบสาว ฮันฮเยจิน เผยว่าเธอตัดสินใจติดตั้งประตูรั้วรอบบ้านพักตากอากาศของเธอเนื่องจากถูกบุกรุก!
2024-06-30 13:06:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน นางแบบสาว ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้ติดตั้งประตูรั้วรอบบ้านพักตากอากาศของเธอในเมืองฮงชอน จังหวัดคังวอนโด เนื่องจากมีผู้บุกรุก

 

ก่อนหน้านี้ ฮันฮเยจิน ได้เผยให้เห็นบ้านพักตากอากาศสุดหรูที่สร้างขึ้นบนที่ดินว่างเปล่าในเมืองฮงชอน ผ่านการออกอากาศรายการต่าง ๆ รวมถึงช่อง YouTube ของเธอด้วย เธอเล่าว่าเธอสร้างบ้านหลังดังกล่าวใกล้กับบ้านของครอบครัว เพื่อที่เธอจะได้หนีจากชีวิตในเมืองและพบกับความเงียบสงบ

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดเผยบ้านหลังนี้ในรายการต่าง ๆ ฮันฮเยจิน ก็เริ่มเห็นผู้บุกรุกเข้ามาในบ้านของเธอ ในการอัปเดต YouTube ล่าสุด นางแบบสาวอธิบายว่า “มีคนประมาณสามกลุ่มเข้ามาในบ้านของฉันค่ะ”

 

เธอเล่าต่อว่า “ตอนแรกมีกองไฟกลางแจ้ง แล้วก็มีชายวัยกลางคนกลุ่มนึงเข้ามาดื่มชาและถ่ายรูปบ้านของฉันค่ะ”

 

เธอกล่าวเสริมว่า “สามเดือนต่อมา ฉันกำลังเป่าผมอยู่ในบ้านหลังจากอาบน้ำเสร็จ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงประตูรถกระแทกดังปังอยู่ข้างนอก ฉันรีบแต่งตัวและออกไปดู ฉันเห็นชายวัยกลางคนสี่คนลงจากรถและมองไปรอบ ๆ สนามหญ้า พวกเขาเห็นฉัน ฉันเลยพูดว่า ‘ฉันชื่อฮันฮเยจิน!’ ฉันบอกพวกเขาว่า ‘ที่นี่เป็นที่ส่วนตัวที่ฉันมาพักผ่อน ดังนั้นขอให้ออกไปนะคะ’ ฉันบอกพวกเขาแบบเดียวกันนี้สี่ครั้ง เมื่อพวกเขาตัดสินใจออกไปในที่สุด พวกเขาก็พูดกับฉันว่า ‘เราจะไม่ดูเธอทางทีวีอีกแล้ว!’ คำพูดนั้นทำให้ฉันน้ำตาซึมค่ะ”

 

ฮันฮเยจิน ยังเล่าด้วยว่า “ตอนแรกฉันคิดว่าถ้ามีคนมาก็คงไม่มีอะไร แต่หลังจากที่ได้เจอกับเหตุการณ์จริง ๆ ฉันก็เริ่มกลัว ฉันไวต่อเสียงมากขึ้น โดยเฉพาะตอนกลางคืนที่มืดมากจนมองไม่เห็นอะไรเลยค่ะ เมื่อฉันปล่อยให้ความกลัวนั้นเข้ามาครอบงำ บ้านที่ฉันทุ่มเงินและเวลาลงไปก็กลายเป็นเหมือนนรกค่ะ”

 

ตอนท้าย ฮันฮเยจิน ยืนยันกับผู้ชมเพื่อคลายความกังวลว่า ตอนนี้เธอได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบริเวณบ้านเพื่อเพิ่มความปลอดภัยด้วยแล้ว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X