ลีดเดอร์วง “TAN” ออกมาประกาศแยกวง!
2024-06-30 11:59:21
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 29 มิถุนายน ชางซอน (Changsun) หัวหน้าวงได้เปิดเผยผ่านจดหมายถึงแฟน ๆ ที่เขียนบนแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของวงว่า สมาชิกของ TAN จะแยกทางกัน โดยเขาจะลงจากตำแหน่งลีดเดอร์และไม่ขอกลับมาเป็นไอดอลอีก อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่ TAN จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอนาคต

 

“สวัสดีครับ โซดา!!

ในที่สุดผมก็ต้องเขียนจดหมายฉบับนี้...

ผมคงทำให้ทุกคนต้องรอนานมากหลังจากงานแฟนมีตติ้ง ผมขอโทษด้วยนะครับ ผมพยายามอย่างหนักที่จะโชว์ความเป็นตัวเอง ผมคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้นจังเลยครับ ฮ่า ๆ... วันนี้เป็นตารางงานสุดท้ายของผม ผมเลยจัดระเบียบความคิดเพื่อมาเขียนจดหมายในวันนี้!

อย่างที่เคยบอกบนเวทีระหว่างคอนเสิร์ต ผมทำงานหนักมากเกือบ 10 ปีแล้ว แต่เหตุผลที่แท้จริงเบื้องหลังทั้งหมดนี้ก็เพราะคนที่รักผม โดยเฉพาะครอบครัว เพื่อน และที่สำคัญที่สุดคือแฟน ๆ ของเรา! นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงอดทนและก้าวต่อไปได้

ดังนั้นเมื่อผมเกือบจะยอมแพ้กลางคัน สิ่งสุดท้ายที่ผมพยายามคือการแสดงด้านที่ดีออกมา และนั่นก็คือตอนที่อยู่ในรายการ 'Wild Idol' ครับ

หลังจาก 3 ปีที่อยู่กับวง TAN ผมได้พบกับสมาชิกที่ยอดเยี่ยมและเหล่าโซดาอันเป็นที่รักของเรา ซึ่งทำให้ผมได้พยายามมากขึ้นไปอีก!!! มันเต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ มากมายครับ!

ตอนนี้ผมคิดว่าตัวเองต้องลงจากตำแหน่งลีดเดอร์และจากวง TAN แล้ว... หลาย ๆ คนเชื่อมั่นในตัวผมในฐานะลีดเดอร์ Born to Be และสนับสนุนผม ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ เลยครับ

ส่วนเส้นทางต่อไปที่ผมจะเลือกนั้น ยังคงบอกได้ยาก... ยังมีเรื่องเข้ากรมอยู่ ดังนั้นอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยครับ

จริง ๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมได้คิดและพยายามอย่างหนักที่จะหาหนทางที่จะอยู่ร่วมกับสมาชิกของเรา ผมได้เห็นความคิดและสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ ทุกอย่างจึงได้เปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์นั้น

สำหรับตอนนี้ เราได้ตัดสินใจที่จะหาหนทางเป็นของตัวเองแล้วครับ! ซึ่งผมก็เชื่อและหวังด้วยว่าจะมีวันที่เราได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งครับ!

และถ้าผมมีโอกาสในภายหลัง ผมจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในฐานะ TAN แต่คงไม่คิดว่าจะกลับมาในฐานะไอดอลอีกต่อไปครับ อย่างไรก็ตาม ผมอยากเต้นต่อไป ดังนั้นบางทีอาจมีโอกาสได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง? ผมหวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะครับ...!

จนกว่าจะถึงตอนนั้น โปรดดูแลสมาชิกของเราและสนับสนุนพวกเขาด้วยนะครับ

และสุดท้ายนี้ โซดาของเรา ผมขอโทษที่ต้องมาแสดงออกผ่านข้อความนี้ ขอบคุณมาก ๆ ที่ทำให้ผมมีความสุขในช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมมีความทรงจำและความรู้สึกผูกพันมากมายจนอยากจะบอกลาทุกคนทีละคน แต่ตอนนี้ผมต้องอยู่กับความทรงจำนั้น... ผมไม่รู้ว่าช่วงเวลานี้จะมาถึง ผมนึกถึงโซดามาโดยตลอดครับ...

ผมเชื่อว่าถ้าผมจดจำและหวงแหนความทรงจำเหล่านั้น จะต้องมีวันที่ผมสามารถสร้างความทรงจำดี ๆ ได้อีกครั้งครับ!!

ผมพูดไปเยอะแล้ว ขอบคุณมากนะครับ ผมรักทุกคนครับ!!!”

 

อนึ่ง TAN ย่อมาจาก “Too All Nations” เปิดตัวในฐานะโปรเจกต์กรุ๊ป 7 คนภายใต้สังกัด Think Entertainment หลังจากชนะในรายการเซอร์ไวเวิลของช่อง MBC ที่ชื่อ 'Wild Idol' พวกเขาปล่อยมินิอัลบั้มที่ชื่อ 'Limited Edition '1TAN' และเพลงไตเติ้ล “Du Du Du” ในเดือนมีนาคม ปี 2022 โดยผลงานล่าสุดของพวกเขาคืออัลบั้มเต็มชุดแรกที่ชื่อ 'W Series '3TAN' (World Ver.)' ซึ่งมีเพลงไตเติ้ลคือ “HYPERTONIC”

 

ที่มา  cafe.daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X