อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyeon) เล่าว่า จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ช่วยปกป้องเขาหลายครั้งตอนที่เขาเพิ่งเข้าวงการ
2024-06-29 20:03:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน นักแสดงตลก คิมจุนฮยอน (Kim Jun-hyun) ได้ปล่อยรายการตอนใหม่ของเขาทาง YouTube โดยมี ฮงซอกชอน (Hong Seok-chun), ซออินกุก (Seo In Guk) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyeon) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ระหว่างคุยกัน ซออินกุกได้เล่าถึงครั้งแรกที่เขาได้เจอกับฮงซอกชอน และขอบคุณที่ฮงซอกชอนใจดีกับเขาในช่วงที่เพิ่งเข้าวงการ

 

ซออินกุก บอกกับ ฮงซอกชอน ว่า

“มันนานมาแล้ว ผมไม่แน่ใจว่าคุณจำได้ไหม คุณเป็นสมาชิกของทีมนักแสดงมิวสิคัล และผมเจอคุณครั้งแรกในงานเลี้ยงปิดท้ายละครเวทีเรื่องนั้น”

 

ซออินกุกพูดต่อ

“ผมจำได้ว่าคุณน่าทึ่งขนาดไหนตอนที่เราเจอกับครั้งแรก คุณใจดีและเอาใจใส่ผมในงานปาร์ตี้ครั้งนั้น ผมรู้สึกขอบคุณมาก เพราะว่าตอนนั้นผมกังวลที่มีรุ่นพี่นักแสดงเยอะแยะในงาน ผมจะไม่มีวันลืมความใจดีของคุณที่ปฏิบัติต่อผมตอนที่ผมยังเป็นแค่รุกกี้เลย” 

 

อันแจฮยอนพูดเสริมขึ้นมาว่า

“นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมเป็นแฟนคลับของฮงซอกชอน”

 

จากนั้นอันแจฮยอนได้เล่าประสบการณ์ตอนที่เขาเป็นน้องใหม่ในวงการ ตอนนั้นเขาถ่ายทำเรื่อง 'My Love from the Star' (2013-2014) 

“ตอนที่ผมถ่ายทำเรื่อง 'My Love from the Star' เราต้องถ่ายกันหลายเทคเพราะว่าผมทำผิดพลาดเยอะมาก”

“จอนจีฮยอนช่วยปกป้องผมในกองถ่าย เธอบอกว่า ‘เขาเป็นน้องใหม่ เพราะฉะนั้นเขาต้องทำผิดพลาดอยู่แล้ว ให้เขาพักหน่อย เขายังเด็กอยู่เลย!’ คำพูดนั้นผมไม่เคยลืมเลย ความทรงจำที่จอนจีฮยอนปกป้องผมในกองถ่ายก้องอยู่ในหัวใจของผม”

 

เขาพูดต่อ

“อีกคนที่เหมือนฮงซอกชอนในชีวิตของผมก็คือ จอนจีฮยอน” 

 

ฮงซอกชอนเล่าตอนที่เขาและอันแจฮยอนเจอกันครั้งแรก

“คิดว่าตอนนั้นน่าจะไม่นานหลังจากที่อันแจฮยอนเดบิวต์ที่เราได้เจอกันครั้งแรก เราถ่ายทำเรื่อง 'Fashion King' (2014) ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็บตูนด้วยกัน”

 

ฮงซอกชอนพูดต่อ

“ตอนที่เห็นอันแจฮยอนครั้งแรก เขาหล่อมาก เขามีใบหน้าที่น่ารัก จนฉันคิดว่า ‘เขาน่ารักขนาดนั้นได้ไง? ถ้าเขาเกิดมาเป็นผู้หญิง เขาคงสร้างความปั่นป่วนไปทั่วประเทศแน่’ ฉันนึกได้แต่ความน่ารักของเขาในตอนนั้น” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X