ดาร่า (DARA) มักใช้ ซีแอล (CL) เป็นข้ออ้างเวลาที่ต้องการจะโกหกพ่อแม่ของเธอ?!
2024-06-30 12:53:46
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว ดาร่า (DARA) เปิดเผยว่าเธอมักใช้ ซีแอล (CL) เป็นข้ออ้างเมื่อตอนที่เธอจำเป็นต้องโกหกพ่อแม่ของตัวเอง 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ดาร่า ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ “Cultwo Show” ทางสถานี SBS POWER FM 

 

ในระหว่างรายการ ผู้ฟังคนหนึ่งได้ส่งข้อความที่น่าสนใจไปยัง “Cultwo Show” โดยระบุว่า “ฉันคบกับแฟนมา 7 ปีแล้ว และเราวางแผนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันเป็นเวลา 3 วันค่ะ แต่เมื่อพ่อแม่ของแฟนฉันรู้เกี่ยวกับการเดินทางของเรา พวกเขาก็โวยวายทันที แม้ว่าเราทั้งคู่จะอายุเกือบ 30 แล้วก็ตามค่ะ”

 

ดีเจ Bbaekga แสดงความคิดเห็นด้วยน้ำเสียงประหลาดใจว่า “ว้าว จริงเหรอครับ! ผมสงสัยว่าเป็นเพราะว่ามันไม่ใช่เกาหลีหรือเปล่านะ...”

 

ดาร่า บอกกับ Bbaekga ว่า “จริง ๆ แล้วพ่อแม่ของฉันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันค่ะ ฉันอายุเกือบ 40 แล้ว แต่พ่อแม่ของฉันอยากให้ฉันเดทกับใครสักคนในแบบ 'บริสุทธิ์' เท่านั้น พวกเขาไม่อยากให้ฉันทำอะไรกับแฟน คุณเข้าใจที่ฉันพูดใช่มั้ยคะ”

Bbaekga ตอบกลับว่า “โอ้พระเจ้า...! ลำบากจัง งั้นผมเลือกที่จะเดทแบบไม่บริสุทธิ์ของผมต่อไปดีกว่า!”

 

เมื่อพิธีกรคนอื่น ๆ ถาม ดาร่า ว่า “ถ้าอย่างนั้น พวกเขาจะปฏิเสธมั้ย ถ้าคุณบอกว่าคุณจะไปเที่ยวกับแฟน”

ดาร่า ตอบว่า “ก็... ฉันต้องไปโดยไม่บอกพวกเขาค่ะ ฉันมักจะบอกพวกเขาไปว่าฉันจะไปค้างคืนที่บ้านของ ซีแอล (CL) กับเพื่อนอีกหลายคนค่ะ” จากนั้นเธอก็หัวเราะ “โอ้ จริง ๆ แล้วนี่เป็นความลับนะคะ...!”

 

เธอกล่าวต่อว่า “เอาล่ะ ตอนนี้มันสายไปแล้วค่ะ” จากนั้นนักร้องสาวก็เผยว่าไม่ใช่แค่ ซีแอล เท่านั้นที่เธอใช้อ้างว่าไปเที่ยวด้วยโดยไม่บอกความจริงกับพ่อแม่ เพราะมีพี่สาวในวงการอีกหลายคนที่เธอใช้อ้างกับพ่อแม่เหมือนกัน

หลังจากนั้น ดาร่า ก็แนะนำผู้ฟังที่ส่งข้อความมาว่า “รู้มั้ยคะ! ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ก็แค่โกหกพวกเขาซะ! ฉันถือว่านั่นเป็นการโกหกที่บริสุทธิ์ ฉันหมายถึงว่า จริง ๆ แล้วพวกคุณคบกันมาเจ็ดปีแล้ว ถ้าจะอะไรเกิดขึ้น มันก็เกิดขึ้นไปนานแล้วใช่มั้ยล่ะคะ!”

 

ที่มา  sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X