ดราม่าจนได้...วิจารณ์บ่น "ติ่งเกาหลี" รอศิลปินแน่นข้ามคืน
2016-03-08 21:23:49
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นประเด็นในสังคมออนไลน์อีกครั้ง เกี่ยวกับประเด็นความชื่นชอบส่วนตัวในกลุ่มศิลปินของบรรดาแฟนคลับ ที่ล่าสุดศิลปินกลุ่มสุดฮอตจากประเทศเกาหลี อย่าง EXO เดินทางมาจัดกิจกรรมมีทติ้งในเมืองไทย ใช้สถานที่อย่าง ห้างสรรพสินค้าลาดพร้าว เป็นที่จัดงาน

แต่ภาพบรรดาแฟนคลับจำนวนมาก ต่างเดินทางไปเฝ้ารอคอยการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ที่ห้างหน้าสรรพสินค้า ทำให้เกิดเป็นประเด็นแบบ 2 ขั้วอีกครั้ง ผู้คนจำนวนมากที่ปักหลักรอคอยแบบข้ามวันข้ามคืน ตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดีย เนื่องจากมีผู้ที่ต้องสัญจรและใช้รถโดยสารย่านนั้นได้รับผลกระทบครั้งนี้

แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้มีแผนรองรับ ย้ายป้ายรถประจำทางบริเวณหน้าห้าง ไปอยู่ที่เลนถนนพหลโยธินด้านนอกแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงมีผู้คนวิจารณ์อย่างเนื่อง ทำให้บรรดาแฟนคลับเกาหลีตกเป็นจำเลยของสังคมอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น

ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งมุมมองที่ถูกวิจารณ์หนักเช่นเดียวกัน แฟนคลับและผู้คนจำนวนไม่น้อยที่กล่าวตำหนิทางผู้จัดฯ ที่เลือกสถานที่คับแคบและไม่เหมาะกับการรองรับคนจำนวนมากเป็นสถานที่ใช้จัดงานในครั้งนี้ ทำให้เกิดผลกระทบในหลายภาคส่วน ทั้งที่ยังมีพื้นที่อื่นๆ ในกรุงเทพฯ เหมาะกับการจัดงานในลักษณะนี้

อย่างไรก็ตาม ภาพลักษณะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกระแสวิจารณ์ในสังคมไทย แต่ทุกครั้งที่เกิดประเด็นขึ้น ดูเหมือนว่าผู้คนที่ถูกเรียกว่า "" มักจะกลายเป็นเป้าหมายโจมตีของคนในสังคม ทั้งที่จริงแล้ว คนกลุ่มนี้เป็นเพียงคนกลุ่มหนึ่งที่อยู่ปลายเหตุเท่านั้น และถึงแม้จะเป็นความชื่นชอบและสิทธิส่วนบุคคล แต่บางครั้งก็ถูกมองว่าเป็นสิทธิที่ทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน...

 

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์คุณ @KBoondham

ที่มา  http://news.sanook.com/1960778/

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X