ซอลฮยอน (Seolhyun) และแกรี่ (Gary) โชว์ทักษะการเต้นสุดร้อนแรงร่วมกัน ในรายการ รันนิ่งแมน
2015-12-18 14:35:43
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seolhyun) และแกรี่ (Gary)

โชว์ทักษะการเต้นสุดร้อนแรงร่วมกัน ในรายการ “Running Man”

 

ภาพถ่ายของแกรี่ (Gary) และซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ที่ดูใกล้ชิดกันอย่างมากในระหว่างการเต้นนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว  

ในตอนต่อไปของรายการ SBS “Running Man” ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคม นั้น จะเป็นตอนพิเศษที่เป็นการจับมือร่วมกันทำงานของรายการสุดคลาสสิกอย่าง “X Man” และรายการยอดนิยมในเวลานี้อย่าง “Running Man” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาของวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

นอกจากนั้นในรายการยังได้สมาชิกดั้งเดิมของรายการ “X Man” อาทิ อีจงซู (Lee Jong Soo), แอนดี้ (Andy), แชยอน (Chae Yeon), อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun), สเตฟานี่ (Stephanie) และคิมจองนัม (Kim Jung Nam) มาร่วมแข่งขันกับไอดอลรุ่นใหม่อย่างบ๊อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) วง iKON, ซอลฮยอน วง AOA และคิมจีมิน (Kim Ji Min)

ในระหว่างการบันทึกเทปรายการนั้น ไอดอลสาวซอลฮยอนที่กำลังเป็นกระแสสุดร้อนแรงแห่งยุคนี้ ได้ทำการเต้นรำสุดร้อนแรงร่วมกับสมาชิกของรายการอย่างแกรี่ในเวลานั้น จนทำให้สมาชิกที่เหลือของรายการถึงกับอิจฉาแกรี่ไปตามๆ กัน

ในขณะเดียวกัน แกรี่เองก็ดูอึดอัดใจในตอนแรก ก่อนที่จะขยับร่างกายของเขาไปตามจังหวะเสียงเพลงในที่สุด  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมการเต้นสุดร้อนแรงของแกรี่และซอลฮยอนได้ในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 16.50 น. ในรายการ SBS “Running Man”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X