วง iKON เตรียมมอบของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษเพื่อแฟนเพลง
2015-12-13 11:03:31
Advertisement
คลิก!!!

วง iKON เตรียมมอบของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษเพื่อแฟนเพลง

 

ในวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ทำการเปิดเผยว่า วงน้องใหม่ iKON เตรียมที่จะมอบของขวัญคริสต์มาสสุดพิเศษเป็นผลงานเพลงใหม่ให้กับแฟนๆ เพลงของพวกเขา โดยในภาพทีเซอร์โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั้น เราจะได้เห็นกำหนดวันที่พวกเขาจะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดแรกออกมา โดยอัลบั้มของพวกเขาจะเปิดตัวในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นเวลา 1 วันก่อนถึงวันคริสต์มาสนั่นเอง  

iKON สามารถชนะรางวัลนักร้องหน้าใหม่แห่งปีได้จากงานประกาศรางวัลต่างๆ ในช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากความนิยมอย่างมากมายต่อสมาชิกวง ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันอย่างมากเกี่ยวกับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้พวกเขาได้เปิดตัวผลงานเพลงแรกในเพลง “My Type” ออกมาในเดือนกันยายน ก่อนที่จะตามมาด้วยการเปิดตัวผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง “Rhythm Ta” ในเดือนตุลาคม และ “Apology” ในเดือนพฤศจิกายน

ทั้งนี้ พวกเขาเตรียมเปิดตัวสองไตเติ้ลเพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดแรก โดยแฟนๆ สามารถรอติดตามชมสองมิวสิววีดีโอเพลงใหม่ของพวกเขากันได้ในช่วงปลายเดือนนี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X