โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo) เล่าว่าเคยมีผู้กำกับบอกเขาตอนเพิ่งเข้าวงการว่าเขาไม่มีวันดัง
2024-06-26 08:51:36
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน โกคยองพโย (Ko Kyoung Pyo) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Zip Daesung" ของ แดซอง (DAESUNG) วง BIGBANG ทาง YouTube

ระหว่างพูดคุย แดซองถามเขาว่า

“คุณผ่านการออดิชั่นมาหลายครั้งใช่ไหม? มีครั้งไหนไหมที่คุณเคยร้องไห้หลังออดิชั่น?”

 

โกคยองพโยตอบว่า

“มีซิ มีหลายครั้งที่ผมร้องไห้ บางครั้งผมร้องเพราะรู้สึกว่าตัวเองทำดีแล้ว ส่วนบางครั้งก็ร้องเพราะรู้สึกตัวเองทำได้ไม่ดี” 

 

จากนั้นโกคยองพโยได้เล่าประสบการณ์ของเขา

“ผมจะเล่าให้ฟังถึงตอนที่ผมรู้สึกแย่มากหลังจากออดิชั่น มีครั้งหนึ่งผมไปออดิชั่น แล้วผู้กำกับไม่ได้สนใจการแสดงผมมากเท่าไหร่ ตอนที่ผมกำลังจะออกมา พวกเขาบอกให้ผมหยุดก่อนแล้วถามว่า ‘นี่ กลับมาก่อน คุณจะรับบทเป็นซากศพได้ไหม?’ ตอนนั้นผมอายุ 20 ได้ ผมเลยตอบไปว่าผมจะทำ” 

 

เขาเล่าต่อ

“พอเขาถามว่าทำไม ผมก็ตอบไปว่า ‘ผมอยากจะหาประสบการณ์ในกองถ่าย และผมคิดว่าคงมีอะไรให้เรียนรู้หลายอย่างถ้าแสดงบทนี้’ คุณรู้ไหมเขาพูดกับผมว่ายังไง? เขาบอกว่า ‘ฉันไม่ได้มาเพื่อมอบประสบการณ์ในกองถ่ายให้นาย ออกไป อยากจะพนันไหม? นายไม่มีวันได้เป็นนักแสดงหรอก’ เหมือนเขาสาดความเครียดของตัวเองใส่ผม”

 

แดซองถึงกับอ้าปากค้างหลังจากได้ฟัง และบอกว่า

“ไม่อยากจะเชื่อว่าคุณต้องได้ยินอะไรแบบนั้น หยาบคายและไม่ต้องพูดแบบนั้นด้วยซ้ำ”

 

จากนั้นโกคยองพโยแนะนำนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังออดิชั่นในวงการว่า

“การออดิชั่นต้องพึ่งความโชคดีด้วยบางส่วน คือผู้กำกับกำลังมองหานักแสดงที่เหมาะกับบท แต่มีคนสมัครมาเยอะเกินไป ไม่ใช่ว่าคุณแสดงไม่ดี หรือเพราะคุณไม่ดีพอ ผมอยากให้ทุกคนจำไว้ว่า ถ้าคุณซ้อมอย่างหนักและทุ่มเทเต็มที่ ซักวันโอกาสจะมาถึงคุณ” 

 

ที่มา  SBS Star
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X