คิมยุนจิน และจอนจีฮยอน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ในงาน "Daejong Film Awards" ในปีนี้
2015-11-16 14:01:14
Advertisement
คลิก!!!

คิมยุนจิน (Kim Yun Jin) และจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ในงาน "Daejong Film Awards" ในปีนี้

 

สองนักแสดงหญิงชั้นนำของวงการ คิมยุนจิน (Kim Yun Jin) และจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากงาน "52th Daejong Film Awards" ซึ่งได้รับการเปิดเผยออกมาในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คิมยุนจินได้มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “Ode to My Father” ซึ่งเธอได้รับบทเป็นภรรยาและแม่ที่อาศัยอยู่ในช่วงสงครามเกาหลีในปี 1950

คิมยุนจินได้รับบทเป็นนางพยาบาลที่ถูกส่งตัวไปยังประเทศเยอรมนีในปี 1960 และปี 1970 ซึ่งจากบทบาทนี้เองที่ทำให้เราได้เห็นทักษะด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ ถึงแม้ว่าในหลายปีต่อมาตัวละครของคิมยุนจินนั้นจะถูกแต่งหน้าให้ดูสูงอายุมากขึ้นก็ตาม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการมียอดผู้เข้าชมมากถึง 14 ล้านคนด้วยกัน   

ด้านของนักแสดงสาวจอนจีฮยอนได้รับบทนำในผลงานภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง “Assassination" โดยเธอได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มฮาจองอู (Ha Jung Woo) และอีจองแจ (Lee Jung Jae)

ในภาพยนตร์จอนจีฮยอนได้รับบทเป็น 2 ตัวละคร คือ มือปินของกองทัพประกาศอิสระภาพ และน้องสาวฝาแฝดของเธอมิซูโกะ (Mitsuko) ซึ่งทั้งสองตัวละครนั้นมีความแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง

ภาพยนตร์เรื่อง “Assassination” สามารถทำยอดผู้เข้าชมไปได้มากถึง 12  ล้านคนด้วยกัน

นอกจากนั้นแล้ว รางวัลนักแสดงนำหญิงในปีนี้ก็ยังมีผู้เข้าชิงคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน อาทิ ออมจองฮวา (Um Jung Hwa) จากภาพยนตร์เรื่อง “Wonderful Nightmare”, คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) จากภาพยนตร์เรื่อง “Coin Locker Girl” และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จากภาพยนตร์เรื่อง "Beauty Inside”

ทั้งนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาในตอนนี้ว่า ใครกันคือคนที่จะเดินทางไปรับรางวัลในงานครั้งนี้  

อนึ่ง งานประกาศรางวัลทางภาพยนตร์ "52th Daejong Film Awards" จะจัดขึ้นในวันศุกร์นี้ ณ ยออิโด เคบีเอส ฮอลล์ (Yeouido KBS Hall)

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X