ชาวเน็ตคัดเลือกนักแสดงชายที่เหมาะสมจะมารับบทเป็น 'เจมส์ บอนด์' เวอร์ชั่นเกาหลี
2015-11-15 11:57:20
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตคัดเลือกนักแสดงชาย

ที่เหมาะสมจะมารับบทเป็น 'เจมส์ บอนด์' เวอร์ชั่นเกาหลี

 

ท่ามกลางข่าวลือว่านักแสดงหนุ่ม แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) จะถอนตัวออกจาการรับบท 'เจมส์ บอนด์' หลังจากผลงานเรื่อง "Spectre" ไปแล้วนั้น ทำให้ชาวเน็ตคัดเลือกกันว่า มีนักแสดงชายเกาหลีคนไหนบ้างที่พอจะมารับบทนำนี้กันได้บ้าง  

สายลับ 007 เจมส์ บอนด์ กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งในช่วงเวลานี้ เขาเป็นตัวละครที่มีความหลากหลาย ทำให้มีนักแสดงชายน้อยคนนักที่จะมีทักษะที่เพียงพอในการรับบทนี้กันได้ อย่างไรก็ดีเมื่อเร็วๆ นี้ สื่อ OSEN ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของนักแสดงชายเกาหลี ที่มีความเป็นไปได้ที่จะสามารถรับบทนี้ในเวอร์ชั่นเกาหลีกันได้ จากประเด็นดังกล่าวสร้างความสนใจอย่างมากมายให้กับชาวเน็ตจำนวนมาก

จากบทความดังกล่าวก็มีรายชื่อของนักแสดงชายชั้นนำของเกาหลีมากมาย อาทิ อีจองแจ (Lee Jung Jae), คังดงวอน (Kang Dong Won), ยูอาอิน (Yoo Ah In), จองอูซอง (Jung Woo Sung), เรน (Rain) และอีบยองฮอน (Lee Byung Hun)

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 164, คนกดอันไลค์ – 19] ไม่ใช่เรน…เขาดูไม่ใกล้เคียงเลย

[คนกดไลค์ + 154, คนกดอันไลค์ – 13] แน่นอนว่าต้องเป็นจองอูซอง ~~

[คนกดไลค์ + 140, คนกดอันไลค์ – 10] คังดงวอนผอมเกินไป ~ อีบยองฮอนก็ดูกล้ามมากเกินไป ~ ยูอาอินก็ดูเปราะบาง ~ เรนฉันไม่ต้องการจะดู (เขาทำการแสดงได้แย่) ~ มันน่าจะเป็นทั้งอีจองแจและจองอูซอง

[คนกดไลค์ + 34, คนกดอันไลค์ – 4] เอาจริงๆ 007 เวอร์ชั่นเกาหลี ควรจะเป็นจองอูซอง

[คนกดไลค์ + 33, คนกดอันไลค์ – 4] ฉันโหวตจองอูซอง

 

ภาพจาก http://media.daum.net

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X