อยากรู้กันมั้ยว่า ฮวังจองอึม, พัคซอจุน และชเวชีวอน วางแผนจะทำอะไรกันต่อไปหลังจากละครจบลง?
2015-11-11 10:16:33
Advertisement
คลิก!!!

อยากรู้กันมั้ยว่า ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum),

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และชเวชีวอน (Choi Si Won)

วางแผนจะทำอะไรกันต่อไปหลังจากละครจบลง?

 

นักแสดงนำจากละครเรื่อง MBC “She Was Pretty” ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), พัคซอจุน (Park Seo Joon) และชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้เปิดเผยแผนการของพวกเขาหลังจากที่ได้ถ่ายทำละครเสร็จสิ้นลงไปแล้ว

ฮวังจองอึมจะเดินทางไปถ่ายภาพแฟชั่น ตามรายงานจากทางต้นสังกัดของเธอ C-Jes Entertainment หลังจากที่จัดการกับงานของเธอเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว เธอจะใช้เวลาที่เหลือในการพักผ่อนต่อไป  

“ฮวังจองอึมนั้นไม่สามารถที่จะพักได้เลยหลังจากที่เธอได้ทำงานติดต่อกันมาโดยตลอดครับ ดังนั้นหลังจากการถ่ายภาพแฟชั่น เธอจะทำการหยุดพักงานและมองหาโปรเจ็คเรื่องต่อๆ ไปของเธอในตอนนั้นครับ มันอาจจะเป็นผลงานภาพยนตร์หรือว่าเป็นละครก็ได้ทั้งนั้นครับ” ต้นสังกัดของเธอกล่าว

มากันที่ด้านของพัคซอจุน เขาวางแผนที่จะทำการถ่ายทำโฆษณาและทำกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ ตามคำบอกเล่าของทางต้นสังกัด Keyeast Entertainment

สุดท้ายด้านของชเวชีวอนจะเตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้ ก่อนหน้านั้นเขาจะจัดการกำหนดตารางงานอย่างเป็นทางการของเขาให้เสร็จสิ้น และจะเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้ากรมทหารต่อไป จากคำบอกเล่าของทางต้นสังกัด SM Entertainment

อนึ่ง ละครเรื่อง “She Was Pretty” ยังคงเหลือเวลาออกอากาศอีกเพียงแค่ 1 ตอนเท่านั้น โดยตอนสุดท้ายของละครจะฉายให้ชมกันในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X