อียองแอ, ซงฮเยคโย และโกฮยอนจอง สุดยอดนักแสดงหญิงชั้นนำของวงการละครเกาหลี เตรียมคัมแบ็คผลงานใหม่ปี 2016
2015-11-08 11:34:09
Advertisement
คลิก!!!

อียองแอ (Lee Young Ae), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

และโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung)

สุดยอดนักแสดงหญิงชั้นนำของวงการละครเกาหลี เตรียมคัมแบ็คผลงานใหม่ปี 2016

 

นักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการละครเกาหลี เตรียมคัมแบ็คผลงานการแสดงเรื่องใหม่หลังจากที่ห่างหายไปยาวนาน  

อียองแอ (Lee Young Ae), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากจากผลงานละครในช่วงที่ผ่านมานั้น จะกลับมาพร้อมผลงานละครใหม่ในช่วงต้นปี 2016 นี้

โดยนักแสดงสาวอียองแอจะกลับมาพร้อมผลงานละครแนวย้อนยุคเรื่อง “Saimdang, the Herstory” ซึ่งละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นผลงานการคัมแบ็คของเธอในรอบ 11 ปี หลังจากเคยสร้างความประทับใจให้กับทุกคนทั่วเอเชียมาแล้วจากผลงานละครเรื่อง “Jewel in the Palace” ในปี 2003

สำหรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้นั้น อียองแอได้เลือกมาแสดงในบทบาทของชินซาอิมดัง (Shin Saimdang) ผู้ซึ่งเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง, เป็นกวี และเป็นแม่ของนักวิชาการยูลกก (Yulgok) ที่ได้มีชีวิตในช่วงศตวรรษที่ 16 ของประเทศเกาหลี

 

โดยนักแสดงหนุ่มซงซึงฮอน (Song Seung Heon) จะมารับบทคู่กับอียองแอ ในตัวละครที่มีชื่อว่าอีกยอม (Lee Gyeom) ผู้ซึ่งยึดมั่นในความรักที่มีให้ต่อคนรักสมัยเด็กอย่างซาอิมดัง

ละครเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับโดยยุนซังโฮ (Yun Sang Ho) จากละครเรื่อง “The Legend” และ “Tamna the Island” โดยละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันปีหน้าทางช่อง SBS

ด้านของนักแสดงสาวซงฮเยคโย จะกลับมาในผลงานละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “Descendants of the Sun” ร่วมกับนักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki)

 

โดยซงฮเยคโยจะมารับบทเป็นคังโมยอน (Kang Mo Yeon) แพทย์ทหารที่ได้ไปปฏิบัติงานในต่างประเทศ ในขณะที่ซงจุงกิจะมารับบทเป็นร้อยเอกยูชีจิน (Yoo Shi Jin) แห่งกองกำลังรักษาสันติภาพของสหประชาชาติในเมืองอูรุก

ละครเรื่องนี้จะถือว่าเป็นผลงานการคัมแบ็คของซงฮเยคโยในรอบ 3 ปี หลังจากผลงานละครล่าสุดจากเรื่อง “That Winter, the Wind Blows” ในปี 2013 นอกจากนั้นยังเป็นละครเรื่องแรกของซงจุงกินับตั้งแต่ที่ปลดประจำการทางทหารออกมาอีกด้วย  

ละครเรื่องนี้ได้รับการเขียนบทโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) จากละครเรื่อง “The Heirs” และ “Secret Garden”

โดยละครเรื่อง MBC “Descendants of the Sun” จะออกอากาศให้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 นี้

ส่วนนักแสดงสาวโกฮยอนจอง ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับค่าตัวสูงสุดในวงการละครนั้น เธอจะกลับมาพร้อมผลงานละครทางช่องเคเบิ้ลจากเรื่อง tvN “Dear My Friends” โดยจะได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มชินซองอู (Shin Sung Woo)

 

ละครเรื่องนี้ได้รับการเขียนบทโดยโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) จากละครเรื่อง “It’s Okay, It’s Love”, “That Winter, the Wind Blows” และ “More Beautiful than a Flower”

นี่ถือว่าเป็นการกลับมารับผลงานละครของโกฮยอนจองอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับจากผลงานละครเรื่องล่าสุดจากเรื่อง “The Queen’s Classroom” ในปี 2013

โดยละครเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง tvN ในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2016 นี้   

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X