โบมิ (Bo Mi) วง Apink กับผลงานเดบิวต์การแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง "Love Detective Sherlock K"
2015-11-12 11:20:08
Advertisement
คลิก!!!

โบมิ (Bo Mi) วง Apink กับผลงานเดบิวต์

การแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง "Love Detective Sherlock K"

 

โบมิ (Bo Mi) วง Apink ได้เข้าสู่เส้นทางการแสดงเป็นครั้งแรกในผลงานละครทางเว็บเรื่อง "Love Detective Sherlock K"

โดยตอนแรกของละครเรื่อง "Love Detective Sherlock K" ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเรื่องราวในตอนเริ่มต้นนั้นจะเป็นการแนะนำตัวละครต่างๆ ของเรื่อง อาทิ โบมิในบทบาทของท็อปสตาร์ที่มีชื่อว่ายุนอา (Yuna)

ในละครโบมิได้มาปรากฎตัวในมาดของท็อปสตาร์สาวสวย ผู้ซึ่งขโมยหัวใจของชายหนุ่มทุกคนด้วยความน่ารักของเธอ

เกี่ยวกับการแสดงในละครเรื่องนี้ โบมิเปิดเผยว่า "มันเป็นการแสดงครั้งแรกของฉันเลยค่ะ มันค่อนข้างยาก แต่ก็ได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมายเลยที่แตกต่างออกไปค่ะ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ"

ละครเรื่อง "Love Detective Sherlock K" เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโปรไฟลลิ่งชื่อดังนามว่า 'Sherlock K' ผู้ซึ่งแท้จริงแล้วนั้นเธอคือผู้หญิงที่ปกปิดตัวตนไว้ในคราบของผู้ชาย เธอได้ทำการช่วยเหลือลูกชายของทายาทแชโบลที่มีชื่อว่ามินอู (Min Woo) เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟนสาวท็อปสตาร์ของเขาที่มีชื่อว่ายุนอา ทั้งนี้ละครจะทำการออกอากาศให้ชมกันทุกวันเวลา 14.00 น. ทาง Naver TV Cast โดยได้เริ่มต้นออกอากาศตอนแรกไปแล้วในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X