Apink เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Mr. Chu' ผลงานของ Double Sidekick ในวันที่ 31 มีนาคมนี้
2014-03-21 08:30:42
Advertisement
Pyramid Game

Apink เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Mr. Chu' ผลงานของ Double Sidekick ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

เกิร์ลกรุ๊ป Apink จับมือกับ Double Sidekick เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Mr. Chu' ในวันที่ 31 มีนาคมนี้

ทาง A-Cube ต้นสังกัดของ Apink เปิดเผยว่า "Apink จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 4 'Pink Blossom' ที่มีเพลงรวมอยู่ในอัลบั้มทั้งหมด 6 เพลง โดยมินิอัลบั้ม 'Pink Blossom' ยังคงคอนเซ็ปต์ความสดใสบริสุทธิ์ที่โดดเด่นและเป็นสัญลักษณ์ของ Apink ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงและเสน่ห์ความเจริญเติบโตครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "สำหรับชื่อมินิอัลบั้ม 'Pink Blossom' ตั้งขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์ของ Apink ที่จะเข้ามาใกล้แฟนเพลงทุกคนด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารักและบริสุทธิ์เหมือนกลีบดอกไม้สีชมพูที่สัมผัสได้ถึงบรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิอย่างเต็มที่ ซึ่ง Apink ก็จะนำเสนอเพลงในแบบฉบับของ Apink ที่มีพัฒนาการขึ้นไปอีกระดับครับ"

'Mr. Chu' เป็นเพลงป็อปแดนซ์ที่ให้ความรู้สึกสดใส โดยถ่ายทอดความรู้สึกตื่นเต้นของจูบครั้งแรกกับคนที่รัก โดยเป็นผลงานเพลงของนักแต่งเพลง Double Sidekick กับ Seion นักแต่งเพลงที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเพลงของ Lyn, Davichi, Turtles

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X