โจวมี่ (Zhoumi) แห่ง Super Junior-M คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับอีดาแฮในละครเรื่อง 'Best Lover'
2015-10-02 09:48:44
Advertisement
คลิก!!!

โจวมี่ (Zhoumi) แห่ง Super Junior-M คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกับอีดาแฮในละครเรื่อง 'Best Lover'

 

โจวมี่ (Zhoumi) แห่ง Super Junior-M คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Best Lover'

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม SM Entertainment ต้นสังกัดของโจวมี่ เปิดเผยกับ Newsen ว่า "โจวมี่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Best Lover' เรียบร้อยแล้วครับ"

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า โจวมี่ได้แคสติ้งในบทพระเอกละครเรื่อง 'Best Lover' โดยจะรับบทเป็นคนรักกับนักแสดงสาว อีดาแฮ (Lee Da Hae) ในเรื่อง ซึ่งอ้างอิงจากสื่อดังกล่าว ระบุว่า 'Best Lover' เป็นละครร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน ที่ Alibaba บริษัทระดับโลกขนาดใหญ่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีนเป็นผู้จัดทำขึ้น ซึ่งโจวมี่จะรับบทเป็นพระเอกในเรื่อง และจะมาโชว์เสน่ห์ความโดดเด่นในฐานะนักแสดงนำในผลงานชิ้นเอก

อนึ่ง โจวมี่เดบิวท์ในวง Super Junior-M วงยูนิตจีนของ Super Junior เมื่อปี 2008 โดยปัจจุบัน เขากำลังทำหน้าที่ MC ในรายการ SBS MTV 'The Show Season 4' และทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและจีน ที่สำคัญ โจวมี่ยังเคยเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Melody of Youth' ทางช่อง CCTV และ 'When Love Walked In' ทางช่อง GTV ของไต้หวัน มาก่อนหน้านี้แล้วด้วย


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X