EXO, Super Junior-M คว้ารางวัล 'Most Popular Group Award', 'Best Group Award' ในงาน Baidu Music Awards ประเทศจีน
2013-12-23 11:53:11
Advertisement
คลิก!!!

EXO, Super Junior-M คว้ารางวัล 'Most Popular Group Award', 'Best Group Award' ในงาน Baidu Music Awards ประเทศจีน

EXO และ Super Junior-M คว้ารางวัล 'Most Popular Group Award' และ 'Best Group Award' ในงานประกาศรางวัลที่ประเทศจีน ตามลำดับ

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม EXO และ Super Junior-M เข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2013 Baidu Music Awards ที่ Baidu เว็บพอร์ทัลไซต์ค้นหาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง และคว้ารางวัล 'Most Popular Group Award' และ 'Best Group Award' ตามลำดับ

อ้างอิงจากทาง Baidu ระบุว่า มิวสิควีดีโอเพลง 'Break Down' ของ Super Junior-M ทำสถิติยอดค้นหาได้ 320 ล้านครั้ง ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง 'Growl' ของ EXO ทำสถิติยอดค้นหาได้ 720 ล้านครั้ง ทำให้ Super Junior-M และ EXO ได้รับเลือกเป็น Best Group และ Most Popular Group ตามลำดับ

EXO ขึ้นรับรางวัลบนเวที พร้อมกล่าวความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ขอขอบคุณ Baidu Music Awards ท่านประธานอีซูมาน ทีมงาน SM เหล่าผู้จัดการ คุณพ่อคุณแม่ของสมาชิกวง และแฟนคลับทุกคนครับ ถ้าไม่มีทุกคน ก็ไม่มีพวกเราในวันนี้ครับ"

ส่วนสมาชิกวง Super Junior-M ก็กล่าวความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ขอขอบคุณ Baidu Music Awards ครับ พวกเราจะพยายามกันยิ่งขึ้น ตอนนี้พวกเราเดบิวท์ได้ 5 ปีแล้ว ซึ่งก็เพราะกำลังใจของทุกๆ คน ถึงทำให้มี Super Junior-M ในวันนี้ครับ"

อนึ่ง Super Junior-M และ EXO ได้ขึ้นโชว์การแสดงความยินดีในเพลง 'Go', 'Break Down' และ 'Wolf', 'Growl' ในงานประกาศรางวัล Baidu Music Awards ที่มีเหล่าท็อปสตาร์ชื่อดังเข้าร่วมงานในวันนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X